JYP เอาจริง! ดำเนินคดีชาวเน็ตที่ดูหมิ่นคุณพ่อ Jun.K ด้วยข้อความ 'ยินดีกับการตายของพ่อคุณ'

JYP เอาจริง! ดำเนินคดีชาวเน็ตที่ดูหมิ่นคุณพ่อ Jun.K ด้วยข้อความ 'ยินดีกับการตายของพ่อคุณ'

          ข่าวบันเทิงเกาหลี JYP Entertainment ตัดสินใจดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่โพสต์ความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับ 2PM โดยข้อความที่จุดประกายเป็นข้อความจากชาวเน็ตที่โพสต์เกี่ยวกับการดูถูกคุณพ่อของ Jun.K 2PM
          ต้นสังกัดได้กล่าวไว้ว่า "เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 เราได้ยื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทและทำลายชื่อเสียงแก่ชาวเน็ตที่โพสต์ความเห็นเชิงลบเกี่ยวกับ 2PM กลุ่มนี้ได้ด่าพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์ หน้าตา ครอบครัวและอื่น ๆ ผ่านมาเป็นปี"
          หนึ่งในความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่จุดประกายให้เกิดมีการดำเนินคดีคือข้อความที่เขียนเกี่ยวกับคุณพ่อของ Jun.K ว่า "ขอแสดงความยินดีกับคิมมินจุนในวันตายของพ่อเขา ^^ ขอแสดงความยินดีกับการตายของพ่อคุณ ^^ ยินดีด้วยที่คุณได้รับความเสียใจ"
          ต้นสังกัดอธิบายว่า "มันเป็นการดูหมิ่นและดูถูกอย่างมากต่อคิมมินจุนและครอบครัวของเขาสำหรับโพสต์นี้"
          ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ JYP Entertainment กล่าวว่า "ชาวเน็ตยังได้อัพโหลดภาพถ่ายที่สยดสยองของหัวกระโหลกและขี้เถ้าและเรียกมันว่าส่วนที่เหลือจากร่างกายของพ่อคิมมินจุน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อย่างจริงจังในสังคม"
          และต้นสังกัดกล่าวต่อว่า "เราจะทำหน้าที่ในการต่อต้านการด่า ดูหมิ่นใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับศิลปินของเราและเราจะไม่ลังเลในการกระทำต่อผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จหรือเชิงลบเกี่ยวกับพวกเขา"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ