ซอนฮวา ฮานะ Secret ถูกชาวเน็ตสงสัยว่าพวกเขาขัดแย้งกันเพราะโพสต์ในทวีต

ซอนฮวา ฮานะ Secret ถูกชาวเน็ตสงสัยว่าพวกเขาขัดแย้งกันเพราะโพสต์ในทวีต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทวีตล่าสุดของซอนฮวา Secret ถูกเผยแพร่หลังจากที่ดูเหมือนว่ามันจะมีความเป็นไปได้ว่ามีความขัดแย้งภายในกลุ่มของพวกเธอ
          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ซอนฮวาได้โพสต์ทวิตเตอร์ของเธอและภาพที่แคปชั่นมาจากรายการทีวีซึ่งในนั้นเป็นภาพของฮานะ Secret เขียนข้อความเอาไว้ว่า "3 ปีผ่านไป เราทุกคนออกไปดื่ม(แอลกอฮออร์)กันประมาณครั้งหรือ 2 ครั้งขึ้นไปเพราะว่าเพื่อสร้างบรรยากาศระหว่างสมาชิกและตลอดเวลาพูดคุยเรื่องความไม่พอใจฉันเพราะว่าฉันมีภาพลักษณ์สวยแต่โง่ แต่ฉันคิดว่า(ฮานะ)ทึกทักเอาเองว่าฉันโวยวายไปทั่วโลก" และเขียนในทวีตต่อมาว่า "ที่จริงเราเคยดื่มด้วยกันครั้งเดียว"
          ในตอนดังกล่าวเป็นการสนทนาที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนในรายการ Yaman TV และฮานะพูดถึงนิสัยการดื่มของซอนฮวาว่า "เวลาที่ซอนฮวาดื่ม เธอจะโวยวายเรื่องโลกเยอะมาก บ่นแล้วก็บ่น"

          ไม่เพียงทวีตของซอนฮวาเท่านั้นแต่เธอยังได้นำมันไปโพสต์ลงยังแฟนคาเฟ่ของ Secret และโพสต์ข้อความที่เขียนว่า "แตกต่างจากสิ่งที่แฟน ๆ คิด สิ่งนี้คล้ายกับเกมส์ ซ่อนภาพ มากกว่าการโพสต์เพราะว่าฉันโกรธมาก ฉันเขียนโพสต์ขึ้นมาเพราะว่าได้ยิน 'ฉันบ่นมากมายเกี่ยวกับโลกนี้' มันทำฉันประหลาดใจจริง ๆ ฉันเข้าใจเรื่องการสร้างความบันเทิงให้มันบันเทิง แต่ฉันพูดเปิดอกกับฮานะมา 3 ปีเพื่อขอคำแนะนำเพราะว่าฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก"
          "ถ้านี้มันเป็นปัญหาเราสามารถแก้ไขมันใน 3 ปีที่ผ่านมา ฉันไม่ควรจะโพสต์ที่ทวิตเตอร์ ฉันควรจะโพสต์สิ่งนี้เพื่อให้แฟน ๆ รู้ถึงส่วนอื่น ๆ ที่คุณไม่ได้ตระหนักถึง" อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป
          แต่ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัดของสาว ๆ ก็ออกแถลงการณ์ในวันที่ 3 มิถุนายนชี้แจงว่าความขัดแย้งดังกล่าวไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ซอนฮวาเพียงแค่โพสต์คำพูดของเธอออกมาจากความกังวลเกี่ยวกับฮานะ

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ