มินฮโยริน ประวัติสาวสวยคนนี้ที่กุมหัวใจแทยัง BIGBANG ได้สำเร็จ

มินฮโยริน ประวัติสาวสวยคนนี้ที่กุมหัวใจแทยัง BIGBANG ได้สำเร็จ

          มินฮโยริน หรือชื่อจริง จองอึนรัน ที่เพิ่งจะมีการยืนยันข่าวออกมาเมื่อไม่นานนี้ว่าเธอกำลังคบหากับแทยัง BIGBANG มานานกว่า 2 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีข่าวลือหลุดออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ จากทั้งการสังเกตจากบรรดาชาวเน็ตเกาหลีหรือการโพสต์ SNS ของเธอเอง รวมทั้งการที่เธอเคยทำงานร่วมกับแทยังในอดีต มาติดตามประวัติ มินฮโยรินกันดีกว่า....
          สำหรับประวัติสาวสวยมินฮโยริน (ชื่อในวงการ) เป็นนักแสดง เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1986 โดยเริ่มต้นเป็นนางแบบในปี 2006 และเคยปรากฏตัวในฐานะนักร้อง นักแสดง เคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของวง FT Island และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายด้วย นอกจากนี้มินฮโยรินมีผลงานการแสดงอีกหลายงานจนถึงปี 2014 ดูเหมือนการพบกันระหว่างมินฮโยรินและแทยังจะเกิดขึ้นจากการร่วมกันทำงานในเพลง 1AM ของแทยัง

          หลังจากที่มีการยืนยันข่าวการออกเดทระหว่างมินฮโยรินและแทยัง BIGBANG เธอก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อและชาวเน็ต รวมทั้งแฟน ๆ ของแทยังอีกด้วย ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มแทยังด้วยนะจ้ะ แถม BIGBANG ก็เพิ่งจะเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด BANG BANG BANG ออกมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้ชมติดตามได้ที่นี้ >> BIGBANG ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด BANG BANG BANG ออกมาแล้ว!!

ที่มา : http://en.wikipedia.org/wiki/Min_Hyo-rin

https://www.youtube.com/watch?v=flVkp4S8CMc

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ