เยวอน เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือตัวเองถึงอีแทอิม เฮนรี่ และผู้ชม

เยวอน เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือตัวเองถึงอีแทอิม เฮนรี่ และผู้ชม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการนำเสนอข่าวที่บอกว่าเฮนรี่และเยวอนจะออกจากรายการ We Got Married เยวอนได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับภาพถ่ายจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอที่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างเธอและอีแทอิม
          ในจดหมาย เยวอนเปิดเผยสาเหตุที่ว่าทำไมเธออยู่ในรายการ We Got Married ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ขอโทษต่อเฮนรี่ อีแทอิม และผู้ชมรวมทั้งบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
          "สวัสดีค่ะ นี้คือเยวอนค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะแสดงความเสียใจยังไงฉันจึงเขียนจดหมายที่ยาวมากฉบับนี้ขึ้นมา
          มันเป็นครั้งแรกเริ่มตั้งแต่ฉันกลายเป็นศูนย์กลางของการแสดงความคิดเห็นและฉันไม่สามารถทำแค่ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพราะว่าผู้คนจำนวนมากจะได้รับผลกระทบจากคำพูดของฉัน
          ทุกตัวอักษรในนี้ฉันเขียนมันด้วยความระมัดระวังแม้ว่ามันจะไม่สำคัญ ฉันรวบรวมความกล้าในการเขียนจดหมายนี้ด้วยตัวของฉันเอง
          ด้วยความสัตย์จริง มันยากมากและน่ากลัวมากที่มีคนจำนวนมากทำงานในการถ่ายทำ We Got Married และนับครั้งไม่ถ้วนที่ฉันอยากจะยอมแพ้ แต่ฉันรู้สึกว่ามันยิ่งขาดความรับผิดชอบมากขึ้นไปอีกสำหรับฉันที่จะยอมแพ้แค่เพราะว่ามันยากสำหรับตัวฉันเอง ทีมผลิตรายการ We Got Married ทีมงานถ่ายทำ รวมถึงทีมงานฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องและเฮนรี่ คนที่สนับสนุนฉันถึงแม้ว่าฉันจะมีข้อบกพร่องมากมาย ดังนั้นฉันต้องการจะทำให้ดีที่สุดและคิดว่าฉันจะทำถ้าฉันสามารถทำได้
          ฉันเสียใจที่ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับความเดือดร้อนเพราะฉันและฉันเสียใจต่อเฮนรี่คนที่เป็นคู่หูและสนับสนุนฉัน เขาทำดีเพื่อฉัน
          ฉันยังต้องการจะขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ชมทุกท่านที่ได้รับความอึดอัดใจที่เห็นฉัน[ในโทรทัศน์]และฉันขอโทษสำหรับความผิดหวังของผู้ที่สนับสนุนฉัน
          สุดท้ายฉันอยากจะขอโทษอย่างจริงใจต่อรุ่นพี่อีแทอิมคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อความฝันของเธอ และได้รับความเดือดร้อนจากพฤติกรรมของคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะแบบฉันในช่วงเวลาของการถ่ายทำภาพยนตร์ Tutoring Across Generations"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ