บริษัทจีนประกาศจุดยืน เชื่อ! ลู่หานจะสามารถชนะคดี SM ได้ สาเหตุเพราะ?!!

บริษัทจีนประกาศจุดยืน เชื่อ! ลู่หานจะสามารถชนะคดี SM ได้ สาเหตุเพราะ?!! 

          ข่าวบันเทิงเกาหลี SM Entertainment ได้รายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะฟ้องลู่หานและคริสเกี่ยวกับการที่พวกเขารับงานในประเทศจีนและ 1 ในบริษัทที่ทำงานร่วมกับลู่หาน บริษัท DaLing
          SM Entertainment เปิดเผยว่าจะฟ้องบริษัท DaLing ที่ใช้ลู่หานเป็นพรีเซ็นเตอร์และยังคงอยู่ในกระบวนการทางเทคนิคสำหรับการจัดการทางด้านคดีความของพวกเขา
          อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน Sina รายงานว่าลู่หานยังคงเข้าร่วมการโปรโมทกับทางบริษัท DaLing ในวันที่ 1 มิถันายนและทางบริษัทประกาศจุดยืนของพวกเขา
          ตัวแทนของบริษัทได้กล่าวว่า "เราเป็นบริษัทที่อ่อนแอมาก ไม่กี่วันที่ผ่านมามีสื่อที่ได้รับความนิยมมากพาดหัวข่าวว่าเรากำลังจะถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก SM เมื่อเราเห็นเรากลัวและงงมาก นั่นเป็นเพราะสัญญาของลู่หานที่พยายามจะยกเลิกอยู่ระหว่างไกล่เกลี่ยในเกาหลี มันแปลกที่คดีก็มาเกิดขึ้นในจีน นี้มันไม่ถูกต้องตามศุลกากรปกติเลย"
          "สำหรับที่จีน เราจะพูดว่า เราไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหา แต่ถ้ามันมีปัญหาเกิดขึ้น เราจะไม่กลัวมันและนี้เป็นทัศนคติของเรา เราเชื่อว่าเราจะชนะ"
          DaLing ยังกล่าวผ่านทาง Weibo อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า "ถ้า DaLing อยู่ด้วยกัน เราไม่กลัวไม่ว่าจะเกิดอะไร เราเชื่อว่าลู่หานและ DaLing จะชนะ! นี่คือจุดยืนของเราอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคดีปัญหาระหว่างลู่หานและ SM Entertainment"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ