ผู้เข้าแข่งขัน SMTM 4 แร็พดิสถึงมินโฮ WINNER และแร็ปเปอร์อื่นๆระหว่างรอการออดิชั่น

ผู้เข้าแข่งขัน SMTM 4 แร็พดิสถึงมินโฮ WINNER และแร็ปเปอร์อื่นๆระหว่างรอการออดิชั่น

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คลิปที่ถูกถ่ายระหว่างการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่มาเข้าร่วมการคัดเลือกในรายการ Show me the money 4 (SMTM 4) ได้ลุกขึ้นมาแร็พปากเปล่าท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันมากมายและได้รับความเห็นมากมายจากบรรดาผู้ที่เข้ามาชมคลิป
          ในคลิปวิดีโอนั้นอยู่ดี ๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ระบุชื่อก็ลุกขึ้นยืนพูดจาโผงผางเกี่ยวกับรูปแบบของการแข่งขันและเริ่มแบ่งปันความไม่พอใจของเขาแก่คนอื่น ๆ ด้วยการแร็พ
          เขาเรียกชื่อของมินโฮ WINNER และกล่าวอย่างต่อเนื่องว่าไอดอลหรือแร็ปเปอร์ที่ได้รับความนิยมเท่านั้นที่จะสามารถผ่านการออดิชั่นได้ และจากนั้นเขาก็ทำให้หลาย ๆ คนที่นั่งฟังหัวเราะหรือตอบสนองต่อการแสดงของเขาเล็กน้อยและมันก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

          ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวิดีโอเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของพวกเขาว่า
          "เฮ้หนุ่ม ๆ สังเกตหน่อยสิว่ามันคือโลโก้ของ Mnet มันเป็นการสร้างพื้นที่ให้เถียงกันของ SMTM"
          "ฉันรู้สึกว่าใครสักคนควรจะได้เรียนรู้แล้วจากรายการ Unpretty Rapstar ว่ามันเป็นการทำให้คนเกลียดโปรดิวเซอร์ที่สร้างรายการแต่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเรตติ้งดี ๆ "
          "ฉันรู้นะว่าเขาคือใครสักคนที่ไปออดิชั่นและมันหยาบคาย เขาไปถึงที่นั่นในตอนเช้าและพบกับผู้เข้าแข่งขันจำนวนมากมาย เขารอประมาณ 24 ชั่วโมงกว่าจะได้เข้าออดิชั่น เขาทำได้ไม่ดีในการออดิชั่นเพราะว่าเขาต้องรอกว่า 24 ชั่วโมงและแร็พผิดพลาด แต่มินโฮกับผู้จัดการของเขาอยู่ในที่ที่เย็นสบายและพักผ่อน ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันยอมรับความอันธพาลของเขาได้เพราะเขาเตรียมความพร้อมสำหรับการออดิชั่นแต่เขาก็......"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ