EXO-L เปิดเผยว่า EXO ช่วยรักษาโรคซึมเศร้าของเธอ! มาติดตามเรื่องราวสุดซึ้งของ EXO-L คนนี้

EXO-L เปิดเผยว่า EXO ช่วยรักษาโรคซึมเศร้าของเธอ! มาติดตามเรื่องราวสุดซึ้งของ EXO-L คนนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมในรายการ Same Bed, Different Dreams ของ SBS เปิดเผยว่าเธอสามารถผ่านสภาวะซึมเศร้าที่เกิดขึ้นกับเธอมาได้ก็เพราะ EXO

          แฟนคลับของ EXO คนนี้เปิดเผยว่าแม่ของเธอมักจะดุด่าที่เธอโฟกัสให้ความสนใจไปที่คนดังมากเกินไป ในรายการแสดงให้เห็นคลิปของแม่และลูกสาวที่กรีดร้องด้วยเหตุผลที่ต่างกัน แม่กรีดร้องใส่เพราะว่าลูกสาวหลงใหล EXO มากเกินไป และลูกสาวได้เปิดเผยว่าเหตุผลที่เธอกลายมาเป็นคนที่หมกมุ่นกับ EXO โดยเฉพาะอย่างยิ่งชานยอลเพราะเขาเป็นคนที่ช่วยเธอให้ผ่านสภาวะซึมเศร้ามาได้

          ลูกสาวได้อธิบายในรายการว่า “เมื่อตอนที่ฉันอยู่ชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6 ฉันได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียนของโรงเรียน ในขณะที่เด็กผู้ชายพากันสาปแช่งฉันและพูดว่าเธอซื้อคะแนนเสียงแน่นนอน’ ‘เธอเป็นคนที่เลวร้ายยิ่งกว่านักการเมือง’ ฉันรู้สึกสิ้นหวังตั้งแต่ตอนนั้น พี่สาวของฉันป่วยตั้งแต่นั้นเวลาที่เธออยู่โรงเรียน ส่วนฉันก็โดดเดี่ยวอยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นเวลานาน

          “แม่ของฉันไม่สามารถเข้าถึงได้ ส่วนพ่อของฉันเขาก็บอกฉันว่าเขายุ่งมาก และพี่สาวของฉันก็ป่วย ดังนั้นฉันเลยไม่มีใครที่จะพูดด้วย ฉันรู้สึกสิ้นหวังจริง ๆ ในวันหนึ่งขณะที่ฉันกำลังวาดภาพของฉันเอง ฉันได้ยินเสียงเด็กบางคนพูดกันเรื่องเกี่ยวกับ EXO ฉันคิดว่าถ้าฉันรู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EXO ฉันจะสามารถมีเพื่อนและไม่ต้องอยู่ตามลำพัง ฉันฟังเพลงของ EXO หลายเพลง พวกเขากลายมาเป็นใครสักคนที่ฉันสามารถพึ่งได้ (และเพราะว่า EXO) 95% ของความสิ้นหวังของฉันมันได้เลือนหายไป มันไม่ใช่ว่าฉันกลับมาสดใส แต่ฉันคิดว่า EXO เปลี่ยนแปลงตัวของฉัน

          ลูกสาวยังกล่าวว่าเธอทำร้ายร่างกายตัวเองเนื่องจากภาวะซึมเศร้า อย่างไรก็ตามหลังจากการที่เธอได้รู้จัก EXO เธอเปิดเผยว่าเธอไม่รู้สึกสิ้นหวังอีกต่อไปและค้นพบความฝันว่าอยากเป็นกราฟิกดีไซเนอร์

          เมื่อเห็นว่าลูกสาวมีความสุขมากขึ้นเมื่อเวลาที่เธอมองหาข่าวใหม่ ๆ ของชานยอล EXO ทางสตูดิโอจึงเตรียมของขวัญพิเศษมาสำหรับลูกสาวซึ่งก็คือเชิญชานยอล EXO มาที่รายการ

          เมื่อชานยอลก้าวเข้ามาในสตูดิโอก็ทำให้เกิดความวุ่นวายของผู้ชม รวมทั้งลูกสาวที่ร้องไห้ออกมาแม้กระทั่งคุณแม่

         MC ยูแจซอกกล่าวว่าเมื่อชานยอลปรากฏตัว สตูดิโอก็เต็มไปด้วยน้ำตา ชานยอลจับมือและกอดกับลูกสาวคนที่เธอชื่นชอบมากในฐานะไอดอล ชานยอลขอบคุณเธอสำหรับการสนับสนุน EXO เขาบอกว่าผมหวังว่าคุณจะวาดได้ดีนะครับและเรียนให้หนักเหมือนที่แม่บอกคุณ

          อย่าลืมติดตามคลิปเรื่องราวแห่งวินาทีของความประทับใจได้ที่คลิปตัวอย่างด้านบน!!

ที่มา :Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ