มินโฮ SHINee ถ่อมตัว ชมตัวเองว่า หล่อแค่กลาง ๆ ใน Abnormal Summit

มินโฮ SHINee ถ่อมตัว ชมตัวเองว่า หล่อแค่กลาง ๆ ใน Abnormal Summit

          ข่าวบันเทิงเกาหลี บางครั้งคุณไม่สามารถช่วยอะไรได้แต่คุณสามารถส่ายหัวได้ถ้าใครสักคนที่หล่อในวงการบันเทิงเกาหลีบอกว่าเขามีใบหน้า "หล่อปานกลาง"
          มินโฮ อนยู SHINee ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Abnormal Summit ของทางช่อง jTBC และคำถามหลักของรายการในตอนนั้นก็คือ "ฉันคิดว่า คนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันไม่ใช่ผู้นำที่แท้จริง มันผิดปกติ?"
          ซองซีคยองถามมินโฮ "นายเคยเป็นตัวแทนของโรงเรียนหรือว่าหัวหน้าประธานนักเรียนหรือว่าหัวหน้ากลุ่มไหม?" มินโฮยอมรับว่า "ผมเคยเป็นก่อนหน้านี้เพราะได้รับการผลักดัน ผมเป็นหัวหน้า P.E. ในช่วงกลางและช่วงไฮสคูล"
          นั่นอาจจะเป็นเพราะว่ามินโฮเป็นนักกีฬาที่น่าทึ่งและซองซีคยองเพิ่มเติมว่า "นายเป็นเด็กที่หล่อมาก มีใบหน้าที่เรียกได้ว่าระดับประธานมาเอง" จอนฮยอนมูเพิ่มอีกว่า "นายต้องได้รับความนิยมมากจริง ๆ"
          ซองซีคยองถามว่า "อายุเท่าไหร่ที่นายคิดว่าดูดี?" มินโฮหลีกเลี่ยงและตอบคำถามว่า "หน้าของผมเทียบกันแล้วตอนเรียนประถมกับตอนนี้ต่างกันมาก"
          แต่พิธีกรก็ไม่ยอมแพ้ จอนฮยอนมูถามว่า "นายคิดว่าตัวเองดูดีไหมตอนนี้?" มินโฮกล่าวอย่างสุภาพว่า "ผมคิดว่าผมน่ารักขึ้นหลังจากนั้น" จอนฮยอนมูจี้ต่อว่า "ไม่ ๆ หมายถึงตอนนี้" และถึงแม้ว่าจะไม่มีใครขอร้อง เขาก็ชมตัวเองและบอกว่า "ผมคิดว่าผมหล่อนะครับ"
          ในที่สุดมินโฮก็พูดในสิ่งที่พิธีกรต้องการ "หล่อแค่กลาง ๆ นะครับ" ทำให้เหล่าพิธีกรอิจฉามินโฮเบา ๆ

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ