ซงแจริม คิมโซอึนเตรียมออกจากรายการ WGM ข่าวลือเป็นจริงอีกครั้งในที่สุด!

ซงแจริม คิมโซอึนเตรียมออกจากรายการ WGM ข่าวลือเป็นจริงอีกครั้งในที่สุด!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวลือกลายเป็นจริงอีกครั้งสำหรับรายการแต่งงานแบบหลอก ๆ We Got Married ถ้าคุณจำได้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าซงแจริมและคิมโซอึน คู่แต่งงานปลอม ๆ ในรายการ We Got Married เตรียมตัวจะอำลารายการและทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ ข่าวลือเกิดขึ้นเนื่องจากว่าคิมโซอึนกำลังจะมีงานแสดง
          ต้นสังกัดของคิมโซอึน Fantagio แสดงความคิดเห็นของพวกเขากับทางสำนักข่าว Newsen ว่า "คิมโซอึนจะออกจากรายการ We Got Married เธอตัดสินใจจะออกในเดือนมิถุนายน แต่ช่วงเวลาที่แน่นอนนั้นยังไม่ยืนยัน การถ่ายทำภาพยนตร์ของเธอเรื่อง Scholar Who Walks the Night กำลังจะเริ่มขึ้นดังนั้นเพื่อให้เธอมีสมาธิมากขึ้นเธอจึงตัดสินใจออกจากรายการ"
          ทางด้านโปรดิวเซอร์ของ WGM ได้ยืนยันกับทางสื่อ Osen ว่า "ทั้งสองมีแผนจะออกจากรายการในกลางเดือนหน้า พวกเรายังคงทำงานเกี่ยวกับการถ่ายทำเพิ่มเติมและทั้งสองจะออกจากรายการหลังจากนั้น"
          คู่รักหลอก ๆ ซงแจริม คิมโซอึนได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างมากจากบุคลิกที่สดใสและซื่อสัตย์ รวมทั้งเคมีที่เข้ากันได้ดีของพวกเขา ทั้งคู่พบกันในเดือนกันยายนเมื่อปีที่ผ่านมาและเป็นที่จดจำอีกคู่หนึ่งในรายการ

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ