มินอา Girl's Day รวมรูปก่อน-หลังแต่งหน้าของมินอากำลังได้รับความสนใจ

มินอา Girl's Day รวมรูปก่อน-หลังแต่งหน้าของมินอากำลังได้รับความสนใจ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชีวิตไอดอลเกาหลีก็คงจะเป็นแบบนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่รูปถ่ายก่อน-หลังแต่งหน้าของมินอาได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเกาหลีทั้งด้านบวกและด้านลบ และยังเป็นประเด็นที่พูดกันถึงประสิทธิภาพในการแต่หน้าของมินอาอีกด้วย
          มินอาคือ 1 ในสมาชิกของ Girl's Day นอกจากเสียงที่ทรงพลังแล้วเธอยังมีเสน่ห์ที่น่ารักของตัวเธอเองอีกด้วย ข้อด้อยที่เปรียบเป็นเสน่ห์ไปในตัวอย่างหนึ่งของมินอาก็คือตาชั้นเดียวของเธอ และมีการเปรียบเทียบภาพถ่ายก่อนและหลังการแต่งหน้าของมินอาที่จะเห็นความแตกต่างชัดเจนที่ดวงตา

          ภาพถ่ายที่ถูกรวบรวมมาของมินอานั้นได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเกาหลีและแสดงความเห็นมากมาย เช่น
          "[+112, -13] จริง ๆ ฉันมีความรู้สึกทุกครั้งที่เห็น แต่นี่มันมากเกินไป นอกเหนือจากดวงตาของมินอาใบหน้าของเธอก็สวย ดังนั้นเธอจึงดูเปลี่ยนไปหลังจากแต่งตาของเธอ"
          "[+87, -39] ความแตกต่างทำให้ฉันสูญเสียความรู้สึกบางส่วนเกี่ยวกับเธอ"
          "[+83, -6] ฉันพูดจริง ๆ นะนี้มันดูเปลี่ยนมากเกินไป"
          "[+34, -4] ฉันดู Eco Village มินอาปรากฏตัวด้วยใบหน้าไร้เครื่องสำอาง แต่ฉันไม่คิดว่าเธอน่าเกลียด แต่ฉันคิดว่าใบหน้าของเธอเป็นธรรมชาติและน่ารักกว่าเวลาแต่งหน้าบนเวที ฉันยังชอบที่เธอรักตัวเองพอที่จะไม่ไปทำศัลยกรรมหน้าเหมือนคนดังอื่น ๆ"
          "[+34, -6] ฉันคิดว่ามีคนบอกว่านักร้องจะตัดสินกันที่ความสามารถทางด้านการร้องเพลงของพวกเขา?? มินอาร้องเพลงดีจึงไม่น่าจะเกลียดเธอที่การร้องและก็มาเกลียดเธอที่รูปลักษณ์แทน? คุณออกไปข้างนอกด้วยใบหน้าไร้เครื่องสำอางและถ่ายภาพรายกับนางฟ้าแสดงให้เห็นว่าคุณสวยยังไงเหรอ? ฉันเชื่อว่าเซลก้าในอัลบั้มภาพในโทรศัพท์ของคุณจะต้องใช้ Photowonder ช่วยแน่ ๆ จริง ๆ คุณก็เป็นเหมือนกัน อย่าทำเป็นรังเกียจ"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ