ซึงยอน KARA เตรียมตัวเข้าสู่วัย 30 และเปิดใจเรื่องเดบิวต์มา 8 ปีแล้ว!

ซึงยอน KARA เตรียมตัวเข้าสู่วัย 30 และเปิดใจเรื่องเดบิวต์มา 8 ปีแล้ว!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซึงยอน KARA พูดคุยเกี่ยวกับการที่เธอกำลังจะอายุ 8 ปีและระยะเวลา 8 ปีของการอยู่ในโลก K-pop ในระหว่างที่เธอโปรโมทเพลงในอัลบั้ม In Love เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม
          เกี่ยวกับข้อดีอย่างหนึ่งของการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมานาน ซึงยอนบอกว่า "ฉันได้สังเกตเห็นว่าห้องรอของพวกเขาใกล้เวทีมากขึ้นเรื่อย ๆ และเราก็ได้รับห้องพักที่สะดวกสบายที่สุด ทั้งหมดนี้ฉันขอขอบคุณมาก" นักร้องส่วนใหญ่จำเป็นต้องแบ่งปันห้องระหว่างรอขึ้นเวทีกับวงอื่น ๆ ดังนั้นการเป็นนักร้องรุ่นพี่มันก็ดีกว่าในกรณีนี้
          แต่ซึงยอนก็ยังกล่าวต่ออีกว่า "ในทางกลับกันสิ่งที่แย่ก็คือ ฉันกลัวที่จะออกไปนอกห้องรอและพบกับรุ่นน้องที่มีเสน่ห์มากกว่าเรา ถ้าเราเดินผ่านพวกเขาที่ห้องกลางเราทั้งคู่จะทักกันอย่างเกร็ง ๆ และกลายมาเป็นสถานการณ์ที่ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงทำแบบนั้น ดังนั้นทุกวันนี้ฉันเลยไม่ค่อยออกมาจากห้องพักบ่อย ๆ อีก"
          นอกจากนี้เธอยังแสดงความน่ารักออกมาเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องอายุที่มากขึ้นของเธอว่า "กยูริและฉันกำลังจะ 30 ค่ะ[ในเกาหลี]ในเร็ว ๆ นี้ มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการ แต่มันก็ต้องเป็นแบบนั้นเพราะเวลามันก็ต้องผ่านไป แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเราเกลียดสิ่งที่น่ารักนี้นะ อย่างไรก็ตามเราพูดว่าเราควรจะทำอะไรที่น่ารักและไร้เดียงสาเพื่อให้เหมาะกับเพลงของเรา เวลาที่เราแสดงบนเวทีจะมีคนที่น่ารักและเปรี้ยวหวานเต็มไปหมด"
          "ฉันอยากจะบอกว่าชื่อเพลง CUPID คือการประนีประนอม ฉันคิดว่าคุณควรจะมองไปที่ KARA แบบสดใสและเปล่งประกายด้วยคอนเซ็ปที่ขี้อายมากขึ้นและหยิ่งผยอง"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ