ชานดึล B1A4 มีจุก! เมื่อเจอคำพูดของนักเรียนสาวเกาหลีคนนี้!!

ชานดึล B1A4 มีจุก! เมื่อเจอคำพูดของนักเรียนสาวเกาหลีคนนี้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เด็กสาวคนหนึ่งที่เกาหลีใต้ซึ่งอาศัยอยู่ในแทกูซึ่งบ้านของเธอเต็มไปด้วยโปสเตอร์และภาพถ่ายของ B1A4 ไอดอลที่ได้รับความนิยม แต่เธอไม่ได้ชื่นชอบพวกเขาเป็นพิเศษหรอกนะ คนที่ชอบก็คือแม่ของเธอนั่นเอง!
          เมื่อเร็ว ๆ นี้เด็กสาวดังกล่าวพร้อมทั้งเพื่อนร่วมชั้นได้เข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Golden Bell ของ KBS ซึงนักเรียนได้เขียนตอบคำถามลงไปบนกระดานสีขาวของแต่ละคนและส่งข้อความไปยังเพื่อน ๆ หรือไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ

          ในวันที่ 24 พฤษภาคมตอนแรกของรายการ B1A4 ได้ปรากฏตัวในวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้ล่วงหน้า
          นักเรียนคนดังกล่าวยืนขึ้นและถือกระดานสีขาว เธอชื่อว่า ยุนอึนจี และคำถามที่เธอเขียนไว้บนกระดานบอร์ดระบุว่า "ชานดึล คุณเห็นฉันไหม!!"
          "พูดจริง ๆ น่ะค่ะ" เธอกล่าว "ฉันไม่ได้เขียนมันเพราะว่าฉันชอบชานดึล ฉันเปล่าค่ะเพราะว่าแม่ฉันต่างหากที่เป็นแฟนตัวยงของเขา"

          มีการแสดงให้เห็นภาพจำนวนมากของอัลบั้มและของที่เกี่ยวกับ B1A4 ผู้ชมยังได้เห็นว่าแม้กระทั่งบนผนังก็เต็มไปด้วยภาพของวง B1A4
          ชานดึลได้ขอโทษไปยังอึนจีผ่านทางวิดีโอและมันทำให้เกิดความอิจฉาเบา ๆ ขึ้นมาเลยทีเดียวเพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่ในโรงเรียนได้ยินชานดึลเรียกชื่อของอึนจี

          "จีอึน! ขอโทษนะ เธอกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะฉันใช่ไหม? แม่ของจีอึนครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้ผม ผมจะทำงานอย่างหนักและปรากฏตัวบนหน้าจอโทรทัศน์ให้บ่อยขึ้น ดังนั้นได้โปรดรักผมให้มากกว่านี้ในอนาคตนะครับ! ขอบคุณครับ! ผมรักคุณ!"
          นอกจากนี้อึนจียังได้รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นพิเศษของหนุ่ม ๆ B1A4 เพื่อให้กับแม่ของเธอด้วย

          ในท้ายที่สุดอึนจีได้ส่งข้อความเพื่อชานดึล เธอบอกว่า "พูดจริง ๆ นะค่ะ คุณไม่ได้ตรงสเปคฉันเลย แต่แม่ของฉันพยายามที่จะช่วยให้ฉันแต่งงานกับคุณให้ได้ เพราะงั้นฉันก็เลยอารมณ์เสียมาก ๆ แต่ตอนนี้.....ฉันโอเคนะ!"

          แหม่!! งานนี้ชานดึลก็ชานดึลเถอะ!! มีจุกกันบ้างละ อิอิ ^^

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ