แบมแบม GOT7 ถูกกล่าวหาว่าเขากำลังออกเดทกับไอรีน Red Velvet

แบมแบม GOT7 ถูกกล่าวหาว่าเขากำลังออกเดทกับไอรีน Red Velvet

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการคาดเดาว่าแบมแบม GOT7 อาจจะกำลังคบกับไอรีน Red Velvet สืบเนื่องมาจากรายละเอียดที่อยู่บนหน้าโปรไฟล์ในไอจีส่วนตัวของแบมแบม GOT7 และแบมแบมได้เคลียร์ข่าวลือฉาวดังกล่าวแล้ว
          ข่าวลือเกิดขึ้นหลังจากที่แบมแบมได้เปลี่ยนแปลงการอัพเดทบนโปรไฟล์ในไอจีส่วนตัวของเขารวมทั้งคำอธิบาย มีการเพิ่มตัวอักษร IR และสติกเกอร์รูปเค้ก รูปหัวใจ รูปดวงตาและรูปแหวน

          แฟน ๆ หลายคนสงสัยและคาดเดาว่าไอรีนจาก Red Velvet อาจจะมีความเกี่ยวข้อง(เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น) และอย่างไรก็ตามแบมแบมได้ตอบกลับความคิดเห็นของแฟน ๆ บนไอจีส่วนตัวปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ชอบไอรีนในแบบที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิดอยู่

          หลังจากข่าวลือดังกล่าวได้เกิดชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นของพวกเขามากมายเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าแบมแบมกำลังเดทกับไอรีน ความเห็นบางส่วน เช่น
          "[+189, -16] ทำไมทุกคนจับโยงไอรีนกับทุกคนเลย ข่าวลือว่าเธอเดทกับ SHINee EXO BTS GOT7 พอได้แล้วมั้ง หยุดสร้างข่าวลือ"
          "[+122, -15] ฉันหวังว่าผู้คนจะปล่อยให้ไอรีนอยู่คนเดียว คุณค้นหาไอดอลชายและไอรีนก็มีชื่อเกี่ยวข้องกับพวกเขา ฉันเกลียดแฟนที่กระจายข่าวลือจริง ๆ"
          "[+119, -143] ไม่แน่หลายคนรู้เรื่องไอรีนหรือแบมแบมอยู่แล้ว ปล่อยให้พวกเขาเดทกันเถอะถ้าพวกเขาอยากเดท"
          "[+48, -0] หยุดโยงซะที พวกเขาไม่ได้เดท IR มาจากแจ็คสันโพสต์ว่า R U Raedy และแบมแบมตอบว่า IR คือ I Raedy และที่พวกคุณโยงเรื่องสติกเกอร์เค้กกับเพลง ice cream cake นี่ฉันต้องกิน ice cream cake ก่อนที่จะเดทกับไอรีนเหมือนกันใช่ไหม คนก็จับโยงไอดอลแค่เพราะพวกเขาทำอะไรเหมือน ๆ กันในช่วงเดียวกัน และแบมแบมบอกด้วยตัวเขาเองแล้วว่าไม่ได้เดท แค่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวเถอะ"
          "[+42, -0] Tsk Tsk (เสียงใจเต้นของเกาหลี) การจับคู่ที่อันตรายของไอดอล.....แล้วเหล่าไอดอลก็โดนเกลียดถึงพวกเขาจะไม่ได้ออกเดทก็ตาม"
          "[+31, -0] เขาบอกว่าเขาไม่ได้ออกเดท เขาโพสต์มันลงไปแล้ว"
          "[+30, -0] ไอดอลถูกจับคู่ด้วยกันแค่เพราะพวกเขาหายใจด้วยอากาศเดียวกัน"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ