เจสสิก้า จอง พูดถึง Girls' Generation ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Marie Claire

เจสสิก้า จอง พูดถึง Girls' Generation ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Marie Claire

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตไอดอลที่ผันตัวเองไปทำงานด้านแฟชั่นอย่างเจสสิก้า จอง ได้ให้สัมภาษณ์ในการถ่ายแบบครั้งล่าสุดกับทาง Marie Claire ในเกาหลี
          เป็นครั้งแรกที่เจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์เยอะมาก ๆ รวมถึงทำงานร่วมกับ Marie Claire นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดของเจสสิก้าที่อยู่ในช่วงนี้แฟน ๆ ได้เตรียมคัพเค้ก น้ำผลไม้และเทียนมาที่สตูดิโอด้วย
          ในวันดังกล่าวเป็นการถ่ายภาพในธีม Dreaming Days และเจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยในเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอตั้งแต่เป็นสมาชิก Girls' Generation ไปจนถึงการออกจากกลุ่มและเจสสิก้าแสดงมารยาทที่ระมัดระวังอย่างมากในช่วงของการให้สัมภาษณ์

          เจสสิก้าได้พูดถึงการทำงานทางด้านแฟชั่นและแบรนด์ของเธอ BLANC & ECLARE และยังพูดถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของเธอ เจสสิก้าได้พูดถึงครอบครัวของเธอ การได้รับพลังและการสนับสนุนในช่วงเวลาที่ยากลำบากและการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในเส้นทางสายอาชีพของเธอ เธอได้พูดถึง Girls' Generation ว่า "ทุกอย่างแตกต่างจากตอนที่ฉันเป็นสมาชิก Girls' Generation อันดับแรกเลยคือฉันมีอิสระมากขึ้น มันมีช่วงเวลาที่ดีที่ฉันได้ใช้กับสมาชิกแต่เมื่อฉันโปรโมทคนเดียว ฉันสามารถใช้เวลาว่างมากขึ้น และวางแผนเกี่ยวกับการเรียนต่อทางด้านแฟชั่นและดีไซน์ ฉันมีแผนที่จะเข้าเรียนแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับระยะเวลาที่แน่นอน ตอนนี้ฉันเรียนด้วยตัวเอง ถ้าคุณทนมันได้ก็จะมีช่วงเวลาที่ดีเข้ามา แค่มองหาวิธีที่จะอดทนต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากเพื่อจะเจอกับผลลัพธ์ที่มีช่วงเวลาของความสุขมากขึ้นในชีวิตของฉันในทุกวันนี้"

          นอกจากเรื่องของอิสระเสรีแล้วเจสสิก้ายังกล่าวอีกว่า "ถ้าฉันยังคงเป็นสมาชิก Girls' Generation ฉันจะไม่สามารถถ่ายภาพแบบนี้ได้ กลุ่มไอดอลควรจะมีความสุขเสมอ สวย ใสและร่าเริง แต่ฉัน 27 แล้ว ฉันไม่สามารถเป็นสาวร่าเริงได้ตลอดไป เป็นไปได้ว่าใครสักคนที่เห็นภาพ(ถ่ายแบบ)นี้จะแสดงความเห็นว่า 'เธอโชว์ผิวมากขึ้นหลังจากออกจาก Girls' Generation' แต่ความจริงคือฉันไม่ได้เป็นสาวอยู่ตลอดไป ฉันคิดว่ามันดีที่ได้โชว์ด้านที่เป็นผู้ใหญ่ของเจสสิก้า นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่ออายุ 19 จนถึงอายุ 25 ปี ฉันติดอยู่กับข้อจำกัดต่าง ๆ มากมาย แต่ตอนนี้ฉันสามารถตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเอง มันไม่ได้แย่อะไรที่จะมาสตูดิโอเพื่อถ่ายภาพด้วยตัวเอง"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ