ซึงรี BIGBANG เผยสิ่งที่ทำให้เขาสนิทกับจีดราก้อนหลังจากไม่พูดไม่จากัน

ซึงรี BIGBANG เผยสิ่งที่ทำให้เขาสนิทกับจีดราก้อนหลังจากไม่พูดไม่จากัน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม การออกอากาศของรายการวาไรตี้ Happy Together ทางช่อง KBS ทั้ง 5 สมาชิกของ BIGBANG (จีดราก้อน แทยัง ท็อป แดซอง ซึงรี) ได้ปรากฏตัวในรายการเป็นแขกรับเชิญในตอนพิเศษมาก ๆ BIGBANG Special
          ในช่วงหนึ่งของรายการซึงรี น้องเล็กของ BIGBANG ได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเขาและจีดราก้อนหลีดเดอร์ของวงก่อนที่จะเดบิวต์ ซึงรีเปิดเผยว่าก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการจีดราก้อนได้ต่อต้านอย่างมากที่จะเปิดตัว BIGBANG ในฐานะกลุ่ม
          ซึงรีอธิบายเพิ่มเติมว่า "จีดราก้อนไม่ชอบความคิดที่ว่า BIGBANG จะเปิดตัวเป็นกลุ่มไอดอล 5 คน เขาเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวเป็นคู่ฮิพฮอพกับแทยังมานานก่อนหน้านี้ถึง 6 ปี"
          ซึงรีเล่าต่อว่า "วันหนึ่งผมกำลังยืนอยู่ในข้างนอกห้องซ้อมและได้ยินจีดราก้อนที่กำลังโกรธพูดว่า 'ทำไมฉันต้องมาอยู่ในกลุ่มพวกนี้ด้วย? เราได้รับการฝึกมาตั้งหลายปี แล้วเรื่องของแทยังกับฉันละ?' เมื่อเขาเดินออกมาจากห้องซ้อม พวกเราสบตากัน แต่เขาหลีกเลี่ยงผมและจากไป เขาไม่คุยกับผมนานถึง 3 เดือนหลังจากนั้น เขาไม่ตอบคำถามผมเวลาผมถามทำเป็นมองไม่เห็นผม"

          แต่ซึงรีก็ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ทั้งเขาและจีดราก้อนมาสนิทกันได้ในที่สุดหลังจากไม่พูดไม่จากันอยู่นาน "3 เดือนต่อมามีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราใกล้ชิดกันจริง ๆ เราติดละครเรื่อง Goong (เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา)" ทำให้ทุกคนในรายการประหลาดใจที่ได้ยินแบบนั้นและระเบิดเสียงหัวเราะออกมา
          "มันเป็นละครในปี 2006 ที่แสดงนำโดยยุนอึนเฮ เราทั้งสองติดละครเรื่องนี้มากและเป็นครั้งแรกที่จีดราก้อนพูดกับผมเพราะละครเรื่องนี้ เขาพูดว่า 'มันจะออกอากาศเวลาไหนวันนี้?' หลังจากนั้นเราก็ดู Goong ด้วยกันจนถึงตอนจบ เมื่อยุนอึนเฮและจูจีฮุนพบกันอีกครั้ง พวกเราทำแม้กระทั่งพูดว่า 'เฮ้อ โล่งอกซะที' " ทำให้ทุกคนในห้องส่งและเหล่าพิธีกรหัวเราะ

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ