ชาวเน็ตสงสัย แทยอน SNSD แสดงความเห็นประชดเกี่ยวกับวันเกิดซันนี่

ชาวเน็ตสงสัย แทยอน SNSD แสดงความเห็นประชดเกี่ยวกับวันเกิดซันนี่

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นของแทยอน SNSD ที่ปรากฏในภาพของวันเกิดของซันนี่ SNSD ซึ่งเกี่ยวกับ SM Entertainment
          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมได้มีการแบ่งปันภาพถ่ายส่วนตัวโดยซันนี่ SNSD เองผ่านทางไอจีส่วนตัวของเธอในวันเกิดครบรอบปีที่ 26 ซันนี่ได้อัพภาพถ่ายหลายภาพถ่ายที่เป็นของที่เธอได้รับจากบรรดาครอบครัว ต้นสังกัดและเพื่อน ๆ
          1 ในภาพที่ซันนี่อัพโหลดนั้นแทยอน SNSD ได้เข้ามาเขียนข้อความว่า "ฮอลล ทั้งหมดของทีมงาน SM แน่นอนหลานสาวของ Sunkyu *สติกเกอร์ปรบมือ*"
          ความคิดเห็นนี้ถูกพบโดยชาวเน็ตและมันแพร่กระจายเพราะชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่าถ้อยคำของแทยอนออกไปในทางเย้ยหยันและในขณะเดียวกันแฟนคลับบางส่วนก็ไม่เห็นด้วย
          ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตเกาหลีหลังจากที่ได้เห็นข้อความที่แทยอนเขียน
          "[+682, -88] ผู้หญิงเท่านั้นที่รับรู้มัน คิคิคิคิ แทยอนเหน็บแนม 100% เธอเป็นเหมือนสุนัขจิ้งจอก"
          "[+496, -47] ทำไมเธอไม่ทำลายภาพลักษณ์แบบนี้ของเธอ.....เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอพูดมันจะกระตุ้นให้เกิดความขัดแย้งอย่างสมบูรณ์แบบ"
          "[+241, -15] แน่นอนหลานสาว Sunkyu คิคิคิคิคิ เห็นได้ชัดว่าเธอเยาะเย้ย เธอบอกว่าการได้รับของขวัญจาก SM ก็เป็นเพียงเพราะว่าเป็นหลานสาวของอีซูมาน"
          "[+137, -11] ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมแทยอนมีแฟนผู้หญิงเยอะมาก ฉันเข้าใจว่าผู้ชายชอบเธอเพราะว่าเธอน่ารักแต่ทำไมผู้หญิงชอบเธอ เธอร้องเพลงเพราะ? แค่ร้องเพลงเพราะเหรอ? โดยส่วนตัวบุคลิกเธอไม่ดี ดูเหมือนเธอแสดงด้านที่เหมือนสุนัขจิ้งจอกกับเพื่อนร่วมทีมของเธอ"
          "[+94, -5] ฉันไม่ได้เกลียแทยอนหรือว่าชอบ แต่โดยรวมแล้วดูเหมือนเธอจะประชดนะ"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ