เทา EXO สวมสร้อยข้อมือ EXO Cartier ของเขาในการอัพเดทล่าสุดบน Instagram

เทา EXO สวมสร้อยข้อมือ EXO Cartier ของเขาในการอัพเดทล่าสุดบน Instagram

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการอัพเดทครั้งล่าสุดของ Instagram ของเทา EXO  ทำให้มีแฟน ๆ มีความสุขที่ได้เห็นเทาสวมสร้อยข้อมมือของ EXO ที่ข้อมือของเขา

          สร้อยข้อมือนี้ถูกพบครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2014 ผ่านทาง Instagram และเขาได้โพสต์ว่าสร้อยนี้เหมือนเป็นตัวแทน(หลังจากที่ทั้งลู่หานและคริสออกจากวง)ว่า EXO จะมีกัน 10 คนนับจากนี้และหวังว่าเพชรทั้ง 10 บนสร้อยจะเป็นตัวแทนของสิ่งนี้

          เทาเขียนข้อความเอาไว้ว่า “#cartier เพชร 10 เพชร ผมหวังว่าสมาชิกทั้ง 10 ที่เหลือจะอยู่แบบนี้ตลอดไปเหมือนสร้อยที่เป็น 1 โดยที่ไม่มีใครหายไปอีก ได้โปรดติดตาม Law of the jungle” และโพสต์ได้ถูกลบ

           เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมเทาอัพเดทจากลอสแองเจลิสที่ที่เขาได้เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บและเรื่องการศึกษาต่อ เขาอยู่ในชุดที่เรียบง่ายด้วยเสื้อสีขาว กางเกงสีดำ และสังเกตเห็นที่ข้อเขาซึ่งสวมสร้อยอยู่ได้อย่างชัดเจนมาก ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณอะไรหรือไม่แต่แฟน ๆ ต่างก็ดีใจที่ได้เห็น

          ขณะนี้สำหรับความคืบหน้าของเทาก็ยังไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมใดใดจากทางต้นสังกัดและยังไม่มีการแถลงข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ คาดว่าพ่อของเทาและต้นสังกัดจะมีการพูดคุยหารือกันถึงกิจกรรมของเทาในอนาคต

ที่มา :Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ