ซองจง INFINITE ฮอตแรง! แฟนบอยอายุ 24 ปีตกหลุมรักอย่างรุนแรง!!

ซองจง INFINITE ฮอตแรง! แฟนบอยอายุ 24 ปีตกหลุมรักอย่างรุนแรง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม รายการ Hello Counselor ของ KBS พี่สาวของชายหนุ่มที่อายุ 24 ปีได้แสดงความกังวลของเธอเกี่ยวกับน้องชายที่มีความรักอย่างจริงจังให้แก่ซองจง INFINITE สองพี่น้องนี้ได้ปรากฏในรายการในช่วงของการให้คำแนะนำสำหรับปัญหาส่วนบุคคลของพวกเขาและพี่สาวบอกว่าน้องชายของเธอตกหลุมรักซองจงอย่างมาก
          เธอกล่าวว่า "ฉันกังวลมากว่าน้องชายของฉันตกหลุมรักอย่างรุนแรงมาก เขาบอกว่า Jjong(ซองจง)เป็นทูตสวรรค์ของเขา Jjong ไม่ใช่ทั้งแฟนสาวหรือว่าครอบครัว ไม่ใช่สุนัขหรือเพื่อน แต่เขาเป็นไอดอล ไม่ใช่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแต่คือซองจง INFINITE เห็นเป็นยังไงที่หนุ่มอายุ 24 ปีตกหลุมรักคนที่ไม่ได้เป็นแฟนสาวแต่เป็นไอดอลชาย ฉันกังวลเกี่ยวกับเขาจริง ๆ ในฐานะพี่สาว"
          "แรกเลยในตอนเช้า น้องชายของฉันตื่นขึ้นมาด้วยเสียงปลุก INFINITE แล้วเขาก็จะเข้าไปดู SNS ของซองจงว่าทำอะไรและทำแม้กระทั่งโพสต์ เมื่อฉันกลับมาจากทำงานหรือกลับมาถึงบ้านนอกเหนือไปจากพูดคุยเกี่ยวกับตัวเขา เขาจะพูดเกี่ยวกับซองจงเป็นชั่วโมง"
          น้องชายของเธอได้พูดปกป้องซองจงอย่างลำเอียงว่า "เมื่อตอนที่ผมเป็นทหารผมชอบฟังเพลงของ INFINITE คนที่เป็นเหมือนดอกไม้งามของกลุ่มและเป็นซองจง นอกจากนี้ผมคิดว่าซองจงทั้งมีเสน่ห์น่ารักและแมนแบบลูกผู้ชาย"
          หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวของเขา ฮโยซอง Secret ก็พยายามที่จะเอาชนะใจของเขาด้วยการบอกว่า "ถ้าคุณอายุ 24 ปีคุณอยู่ในกลุ่มที่ฉันชอบเลยนะ คุณไม่ชอบพี่สาวเหรอ? ฉันมีเสน่ห์เยอะมากที่จะทำให้คุณประหลาดใจนะ"
          แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่ตกหลุมพรางเธอและบอกอย่างจงรักภักดีต่อซองจง INFINITE ว่า "ฉันชอบซองจงมาก ฉันไม่ชอบเกิร์ลกรุ๊ปจริง ๆ ฉันจำได้ว่าได้เห็นซองจงในคอนเสิร์ตที่โรงละครเล็ก ๆ และมันทำให้ฉันร้องไห้ที่ได้เห็นซองจงจริง ๆ ตอนนั้น คนที่ฉันชอบตลอดไป คนคนนั้น"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ