จางฮยอนซึง BEAST เผย BIGBANG และผมสนับสนุนซึ่งกันและกัน!

จางฮยอนซึง BEAST เผย BIGBANG และผมสนับสนุนซึ่งกันและกัน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จางฮยอนซึง BEAST เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับความคิดของเขาที่ได้โปรโมทในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ BIGBANG
          เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมฮยอนซึงให้สัมภาษณ์กับ TV Report เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของเขาและการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก
          เป็นความบังเอิญที่แผนกำหนดการโปรโมทของฮยอนซึงที่ถูกเตรียมไว้ทับซ้อนกับการคัมแบ็คของ BIGBANG
          เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาในการโปรโมทของ BIGBANG ฮยอนซึงตอบว่า "ผมชอบจริง ๆ ผมคิดว่ามันเป็นภาพที่ดีที่จะได้เห็นว่าเราโปรโมทด้วยกันและผมไม่ได้ผูกติดอยู่กับ BIGBANG"
          ฮยอนซึงยังกล่าวอีกว่า "เราพบกันครั้งแรกผ่านการเซอไวเวอร์และผมถูกคัดออกจาก BIGBANG"
          ในฐานะที่แฟน ๆ หลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปี 2006 ฮยอนซึงเคยอยู่ในรายการที่เรียกว่า BIGBANG Documentary ซึ่งเป็นรายการที่ค้นหาสมาชิกของ BIGBANG และเขาถูกคัดออกแต่หลังจากนั้นเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิก BEAST และพบกับความสำเร็จของตัวเขาเอง
          "ถ้าผมหายไปเลยหรือไม่ได้รับความนิยมเพราะ BEAST บอกตรง ๆ ไม่รู้จะเป็นไง แต่ตอนนี้ BIGBANG และผมทำงานด้วยกันอย่างดีในสถานการณ์ที่ดี ผมหวังว่าผู้คนจะเห็นอย่างชัดเจนเพราะว่าพวกเราทุกคนทำได้ดีจากตำแหน่งของเราเองแต่ละคน"
          เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสมาชิก BIGBANG ฮยอนซึงเผยว่า "สมาชิกและผมติดต่อกันเป็นครั้งคราว เราไม่ได้คุยกันเป็นพิเศษแค่เพราะเราว่าเจอกันที่สถานีออกอากาศ นี้จะดูแปลกมาก(หัวเราะ)มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราสนับสนุนซึ่งกันและกัน"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ