ทาโบล เปิดใจถึงข่าวลือและความคิดเห็นร้ายกาจเกี่ยวกับการเกิดของฮารุ

ทาโบล เปิดใจถึงข่าวลือและความคิดเห็นร้ายกาจเกี่ยวกับการเกิดของฮารุ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในงาน Blue Spring Festival 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ Seoul World Cup Stadium ใน Mapo-gu ทาโบล Epik High ศิลปินกลุ่มฮิพฮอพได้เปิดใจพูดถึงการแสดงความเห็นที่ร้ายกาจเกี่ยวกับการประกาศข่าวการเกิดของลูกสาวฮารุและฮารุสอนให้เขารู้จักความสุข
          เขากล่าวว่า "ผมมีความสุขตอนที่ฮารุเกิดดังนั้นผมเลยเขียนบางสิ่งบางอย่างและอัปโหลดไปยัง SNS แต่เมื่อผมได้เห็นความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือลึกลับที่เกี่ยวกับผม"
          "เมื่อพวกเขาเรียกร้องบางสิ่งจากผม ผมมอบให้เขา 2 แต่พวกเขาก็ขอร้องให้ว่าอยากได้ 4 ถ้าผมบอกความจริง มันจะดูมีศีลธรรมและผมจะได้รับคำวิจารณ์มากขึ้นไปอีก การวิจารณ์มุ่งเป้าไปที่การแพร่กระจายจากออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์ [มันส่งผลกระทบ]ต่อผมและครอบครัวของผม" เขายังคงกล่าวต่อว่า "ผมถูกบังคับให้ออกจากวงการ สมาชิกในครอบครัวถูกไล่ออกจากงานและพ่อของผมสุขภาพย่ำแย่ ทั้ง 2 ปีนั้นผมสูญเสียทุกสิ่งจากอดีต ปัจจุบัน อนาคต มันเป็นช่วงเวลาที่ผมสูญเสียการรอคอยอย่างคาดหวังในวันต่อ ๆ ไป"
          แต่ฮารุช่วยทำให้ทาโบลเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความสุข "การที่มีเด็กคือสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำให้พวกเขานอนหลับ มีวิธีหนึ่งที่พวกเขาจะยอมนอนลงบนเตียงคือการสัญญาถึงวันพรุ่งนี้ ขณะที่เด็ก ๆ จะอุทิศให้กับวันนี้และพวกเขาจะคาดหวังถึงสัญญาของวันพรุ่งนี้" เขากล่าว

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ