ซอลลี่ f(x) ไม่ได้ถ่ายทำโฆษณากับสมาชิก! SM และ BR เปิดเผยสาเหตุ!!

ซอลลี่ f(x) ไม่ได้ถ่ายทำโฆษณากับสมาชิก! SM และ BR เปิดเผยสาเหตุ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมทั้ง Baskin Robbins และ SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุความขัดแย้งที่ซอลลี่ f(x) ไม่ปรากฏตัวในการถ่ายทำโฆษณาตัวล่าสุดของ Baskin Robbins
          เมื่อเร็ว ๆ นี้ f(x) ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำโฆษณาใหม่สำหรับฤดูร้อนของไอศครีม Baskin Robbins และทางแบรนด์พร้อมทั้ง f(x) มีแผนที่จะเปิดตัวเพลง “Shaved Ice Song” อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สังเกตเห็นว่าซอลลี่ไม่ได้ปรากฏตัวและเนื่องจากการถ่ายทำโฆษณาตัวนี้เป็นการถ่ายทำโฆษณาแบบกลุ่มทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าซอลลี่ออกจากกลุ่มตอนนี้แล้วหรือ?
          อย่างไรก็ตามมีการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Baskin Robbins ว่าสาเหตุที่ซอลลี่ไม่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำเพราะว่า "ซอลลี่ไม่ได้รวมอยู่ในสัญญากับทุกคนเป็นเพราะในช่วงเวลาที่ทำสัญญาเป็นช่วงที่ซอลลี่มีส่วนเกี่ยวข้องในข่าวลืออื้อฉาวการเดทกับชเวจา ดังนั้นหลังจากที่มีการพูดคุยกับ SM Entertainment เราได้ทำสัญญากับทุกคนยกเว้นซอลลี่"
          ในขณะที่ทาง SM Entertainment ก็ออกมาเปิดเผยว่า "กรณีที่ไม่มีซอลลี่ f(x) ในโฆษณาไอศครีมเป็นเพราะเธอหยุดพักงานจากวงการในขณะที่มีการเซ็นสัญญา ไม่ได้มีเหตุผลอื่น ๆ สำหรับกรณีที่เธอไม่ถ่ายโฆษณานี้"
          ในการถ่ายทำโฆษณามีการเปิดเผยว่านอกจากนี้พวกเธอจะมีส่วนร่วมในเพลงโปรโมท Bingsu และคาดว่าจะได้รับการปล่อยออกมาในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ