EXO ผู้จัดการวงถูกปรับเงินล้านวอน! ข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนคลับ

EXO ผู้จัดการวงถูกปรับเงินล้านวอน! ข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนคลับ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้จัดการของกลุ่มบอยแบรนด์ชื่อดังจากค่าย SM Entertainment วงที่ได้รับความนิยมมาก EXO ได้รับรายงานว่าเขาถูกปรับหลังจากถูกกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายแฟนคลับที่สนามบิน
          ตามรายงานบอกว่าผู้จัดการวง EXO ได้ทำร้ายร่างกายของแฟนคลับหญิงสาวคนหนึ่งหลังจากที่เธอพยายามที่จะถ่ายภาพของหนุ่ม ๆ วง EXO เมื่อปีที่ผ่านมา
          ในวันที่ 29 เมษายนผู้พิพากษาคิมซองจินได้พิจารณาคดีและปรับเงินชายอายุ 34 ปีที่เป็นผู้จัดการและพนักงาน SM Entertainment นามสมมติ A เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านวอน หรือประมาณ 30,000 บาทไทย *ค่าเงินตามการเปรียบเทียบในวันที่ 29 เมษายน 2015
          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 19 สิงหาคม 2014 เวลาประมาณ 18.30 ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามบินอินชอน ผู้จัดการมาที่สนามบินพร้อมกับ EXO หลังจากตารางการแสดงคอนเสิร์ตที่หนานจิง ประเทศจีน แฟนคลับหญิงสาวนามสมมติ B พยายามที่จะถ่ายภาพของ EXO และถูกผู้จัดการของ EXO ตีที่ศีรษะของเธอ นอกเหนือจากที่ได้รับบาดเจ็บกล้องของเธอยังได้รับความเสียหายและการบาดเจ็บที่คอทำให้ B ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 สัปดาห์
          ผู้จัดการ A ปฏิเสธข้อกล่าวว่าและบอกว่าเขาไม่เห็นแฟนคลับ B "ผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายของเธอหรือก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บใด ๆ เกี่ยวกับเธอ"
          อย่างไรก็ตามศาลได้ตัดสินจากหลักฐานและการบาดเจ็บของจำเลยทำให้เขาถูกปรับในที่สุด!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ