อึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา เล่าถึงความเกลียดชังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฮวายอง

อึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา เล่าถึงความเกลียดชังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฮวายอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อึนจอง T-ara หลั่งน้ำตาจำนวนมากในรายการ 4 Things Show ของ Mnet เมื่อวันที่ 28 เมษายน ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นด้านที่อึนจองพูดถึงหลังจากที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับฮวายองและทำให้มีการคาดเดาว่าอึนจองคือคนกลั่นแกล้ง
          อึนจองได้พูดถึงความเจ็บปวดที่เธอได้รับในช่วงที่มีข่าวลือว่ามีการคว่ำบาตรฮวายองว่า "ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นฉันไม่สามารถออกไปข้างนอก... ฉันไม่มีเหตุผลที่จะสระผม ทำความสะอาด หรือกิน ทุกอย่างมันหายไป ไม่มีเหตุผลสำหรับอะไร ฉันสงสัยว่าฉันลืมตาไปทำไมเมื่อไม่มีอะไรที่ฉันจะทำได้"
          ฮโยมินที่เป็นเพื่อนซึ่งมาร่วมในรายการได้กล่าวว่า "สิ่งที่เศร้าที่สุดเมื่อมองดูอึนจองก็คือปกติเธอเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในการทำงานที่แข็งแกร่ง แต่ความเชื่อมันของเธอหายไปเยอะมาก มันเป็นเรื่องที่ทำให้เสียใจค่ะ"
          อึนจองกล่าวต่อว่า "ฉันรู้สึกว่าผู้คนเกลียดฉัน ก็เลยมีบางครั้งที่ฉันรู้สึกอึดอัดที่จะต้องขึ้นโชว์บนเวทีและทำงานอย่างหนัก แต่ฉันคิดว่าพวกเราต้องการที่จะพูดสิ่งนี้" นอกจากนี้แล้วอึนจองยังเคยได้อ่านความเห็นด้านลบที่ได้รับจากอินเตอร์เน็ต
          อึนจองกล่าวว่า "ฉันหมดคำจะพูดเมื่อได้เห็นวิดีโอที่ถูกตัดต่อโดยชาวเน็ต เราจะทำยังไงเมื่อเราต้องอยู่ต่อหน้ากล้องละ?" อึนจองร้องไห้ในระหว่างที่พูด "มันไม่ยุติธรรม แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของฉันที่จะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไป"
          อย่างไรก็ตามอึนจองบอกว่าเธอดีใจเวลาที่มีคนมาขอลายเซ็นจากเธอหรือภาพถ่ายของเธอ อึนจองสงสัยว่าทำไมและกล่าวว่า "บางทีคนอาจจะชอบ ถ้าฉันสามารถพูดมันออกมาอย่างตรงไปตรงมาได้ใน 10 ปีต่อมา"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ