อึนจอง T-ara น้ำตาร่วงกราว เผยเรื่องราวการกลั่นแกล้งที่เถียงกันใหญ่โต

อึนจอง T-ara น้ำตาร่วงกราว เผยเรื่องราวการกลั่นแกล้งที่เถียงกันใหญ่โต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนที่กำลังจะออกอากาศของรายการ 4 Thing Show อึนจอง T-ara ได้แสดงออกว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทไปจนถึงการกลั่นแกล้งโต้เถียงกันอย่างรุนแรงรอบ ๆ วงเพื่อให้ผู้ชมมองเห็นชีวิตประจำวันของเธอ
          ในรายการเธอแสดงให้เห็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเธอในแต่ละวัน ตั้งแต่อายุ 20 ปี ในอาชีพนักแสดง ตั้งแต่เดบิวต์ครั้งแรกในฐานะนักแสดงเด็ก เธออาศัยอยู่ท่ามกลางชีวิตที่วุ่นวาย มีการไปเยี่ยมแม่และบ้านของเธอ ชั้นเรียนพีลาทีส(ศาสตร์ของการออกกำลังกายประเภทหนึ่ง) เช่นเดียวกับการทดลองสิ่งใหม่ ๆ ท่ามกลางช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของเธอ
          ในการสัมภาษณ์ของอึนจองเธอกล่าวว่า "ฉันกังวลอยู่เสมอว่าผู้คนจะคิดยังไงบ้างเกี่ยวกับฉันตลอดเวลา ฉันปรากฏตัวในรายการโชว์ แต่ฉันตัดสินใจที่จะไม่คิดในตอนนี้" และเริ่มมีน้ำตา
          "มีหลายสิ่งที่ไม่เป็นความจริงที่ประชาชนทั่วไปถือว่าเป็นเรื่องจริง"
          ผู้เข้าร่วมรายการนอกจากอึนจอง T-ara แล้วยังมีนักแสดงเบคซองฮยอน ที่ร่วมแสดงกับอึนจีใน Queen Insoo สมาชิกร่วมวงฮโยมิน และยางจีวอน Spica ซึ่งสนิทกับอึนจองตั้งแต่เดบิวต์
          อยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ต้องติดตามในรายการ 4 Thing Show จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นทาง Mnet (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีนะจ้ะ)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ