YG ทุ่มเงินมหาศาลกว่า 2 พันล้านวอน! แค่เป็นค่าทำทีเซอร์ให้ BIGBANG

YG ทุ่มเงินมหาศาลกว่า 2 พันล้านวอน! แค่เป็นค่าทำทีเซอร์ให้ BIGBANG

          ข่าวบันเทิงเกาหลี YG Entertainment ท่าน CEO ยางฮยอนซอกได้เปิดเผยว่าทุ่มเงินกว่า 2 พันล้านวอน (ประมาณ 60 ล้านบาทไทย *ค่าเงินตามการเปรียบเทียบในวันที่ 28 เมษายน 2558) ใช้ไปกับทีเซอร์ BIGBANG’s 2015 world tour teaser
          เมื่อวันที่ 26 เมษายน BIGBANG ได้จัดงาน BIGBANG’s 2015 world tour ในชื่อ MADE-IN SEOUL WITH NAVER ซึ่งสถานที่ถ่ายทำของพวกเขาก็ได้รับการเปิดเผยว่ามันถูกถ่ายที่สหรัฐอเมริกา
          หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตยางฮยอนซอกได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เราลงทุนจำนวนมากในการจัดทำคลิปของเวิร์ลทัวร์ มันถูกถ่ายทำที่อเมริกาและใช้เงินกว่า 2 พันล้านวอนสำหรับแค่ทีเซอร์อย่างเดียวเท่านั้น ผมอยากจะทำทีเซอร์ที่น่าตกตะลึงสำหรับ BIGBANG นับตั้งแต่พวกเขาไม่ได้คัมแบ็คนานถึง 3 ปี"
          สำหรับการถ่ายทำ MV เพลง Loser เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่ถูกเปิดเผยครั้งแรกที่งานคอนเสิร์ต ยางฮยอนซอกกล่าวว่า "แม้กระทั่ง MV ก็ใช้เงินประมาณ 400-500 ล้านวอน (ประมาณ 14-15 ล้านบาทไทย *ค่าเงินตามการเปรียบเทียบในวันที่ 28 เมษายน 2558) ในการทำ YG ไม่ได้ประหยัดเงินในการทำมิวสิควิดีโอครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเทียบกับบริษัทอื่น ๆ "
          ยางฮยอนซอกเสริมว่า "ทุก ๆ เพลงของ BIGBANG ในอัลบั้มใหม่มันพิเศษ นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะปล่อยเพลงที่สองในเดือนถัดไปเพื่อไม่ให้มีเพลงไหนถูกมองข้าม นอกจากนี้เรายังพิจารณาการทำ MV สำหรับทุกเพลงด้วย"
         “LOSER” และ “BAE BAE” ได้รับการแนะนำครั้งแรกผ่านทางคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพลงจะได้รับการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ในวันที่ 1 พฤษภาคม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ