ฮีชอล SJ พูดถึงการเดทแบบเปิดเผยว่ามันเป็นกระทำที่ไม่นึกถึงแฟนๆเอาซะเลย

ฮีชอล SJ พูดถึงการเดทแบบเปิดเผยว่ามันเป็นกระทำที่ไม่นึกถึงแฟนๆเอาซะเลย

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ฮีชอล SJ ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Jang Dong Min and Lady Jane's 2 O'Clock รายการวิทยุของ KBS 2TV กับพิธีกรโจจองชิและโดฮีในพื้นที่รายการวิทยุของจางดงมินและเลดี้ เจน
          ในที่นี้เองฮีชอล SJ ได้กล่าวว่าสิ่งที่น่าสนใจมากมายคือแฟชั่นที่แท้จริงของฮีชอล เมื่อถูกถามว่าเขาเคยมีเดทที่เปิดเผยไหม เขาเริ่มต้นพูดว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นการกระทำที่เกรงใจแฟน ๆ คนที่รักผมมากว่า 10 ปีด้วยการเปิดเผยเรื่องเดทต่อสาธารณชน"
          "แฟน ๆ บอกผมว่าตอนนี้ผมควรจะมีเดท แต่ผมไม่คิดว่ามันถูกต้องสำหรับผมที่จะพูดว่า ผมมีเดท จูบ และถูกจับได้อะไรแบบนั้น แม้ว่าตอนที่ผมยังเป็นเด็กฝึกหัดผมไม่เคยจับมือแฟนของผม และไม่มีภาพถ่ายของเราแม้แต่ภาพเดียว" ดูเหมือนว่าฮีชอลจะจริงจังกับสิ่งนี้อย่างมาก
          หลังจากนั้นเขาก็ยังถูกถามว่า "ระหว่างแทยอนและซนดัมบีคุณจะเลือกใครที่ใกล้เคียงกับสเปคของคุณ" เนื่องจากเป็นที่รู้จักกันดีว่าฮีชอลสนิทกับทั้งแทยอน SNSD และซนดัมบี ฮีชอลตอบว่า "ทั้งสองไม่ได้เป็นสาวในอุดมคติ พูดจริง ๆ เลยนะครับ ถ้าแค่ต้องเลือกระหว่างแทยอนและซนดัมบี มันควรจะเป็นซนดัมบี พวกเขาทั้งสองเป็นคนที่เหมือน ๆ กันและมีลักษณะเฉพาะตัว มันยากที่จะเดทกับผู้หญิงแบบนี้และมันทำให้ผมขนลุก" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ
          ฮีชอลยังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมสนิทกับทั้งสองคน แต่อย่างไรก็ตามซนดัมบีดูดีกว่าในชุดเดรสเพราะฉะนั้น ซนดัมบีเท่านั้นครับ!"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ