จงฮยอน เปิดใจเรื่องข่าวลือออกเดทกับ นานะ After School

จงฮยอน เปิดใจเรื่องข่าวลือออกเดทกับ นานะ After School

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในการสัมภาษณ์กับ Osen เมื่อวันที่ 27 เมษายน นักแสดงฮงจงฮยอนได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเขากับนานะ After School ก่อนหน้านี้
          ในตอนต้นปีเมื่อเดือนมกราคม มีข่าวลือออกมาว่าจงฮยอนและนานะ After School ได้ออกเดทกันโดยถูกเปิดเผยจากสื่อท้องถิ่น ข่าวระบุว่าทั้งสองออกเดทกันมาประมาณ 7 เดือน ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวและในขณะเดียวกันฮงจงฮยอนก็กำลังถ่ายทำรายการ We Got Married กับยูรา Girl's Day และทำให้เกิดผลกระทบต่อรายการเล็กน้อยในช่วงเวลาดังกล่าว
          ฮงจงฮยอนได้บอกกับ Osen ว่า "เพราะมันไม่เป็นความจริง ผมไม่สนใจ[ข่าวลือการเดท] มันปุบปับมาก แต่อย่างไรก็ตามมันได้รับความสนใจมาก ๆ และผมประหลาดใจมากที่ได้ยินแบบนั้น" เขาอธิบายว่า "ตอนแรกนะ ผมไม่รู้เรื่องจากข่าวทันทีนะครับ ผมกำลังอยู่ในเครื่องบินไปสิงคโปร์ ผมได้รับข่าวหลังจากนั้นและมันไม่ใช่เรื่องจริง แต่เมื่อผมรู้มัน ผมก็ได้เรียนรู้ครับว่ามัน[ข่าว]เป็นความโกลาหลที่ใหญ่โต มันทำให้ผมประหลาดใจ"
          ฮงจงฮยอนอธิบายว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ว่าเขาคือคนที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้คนจำนวนมาก "ผมคิดว่ามันกลายเป็นปัญหาเพราะว่าผมกำลังถ่าย We Got Married อยู่ตอนนั้น แต่ว่าความเข้าใจผิดทั้งหมดก็ถูกเคลียร์และยูรากับผมเราก็คุยกันมากขึ้น"
          ส่วนที่เกี่ยวกับนานะนั้น ฮงจงฮยอนบอกว่า "เรายังพบกันบางครั้งและยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ