YG ป๋ายางเผยจำนวนสมาชิก New Girl Group ลดลงเหลือไม่ถึง 5 คน!!

YG ป๋ายางเผยจำนวนสมาชิก New Girl Group ลดลงเหลือไม่ถึง 5 คน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยางฮยอนซอกได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ New Girl Group ของ YG Entertainments
          หลังจากที่จัดงาน BIGBANG 2015 WORLD TOUR ‘MADE’ IN SEOUL WITH NAVER ยางฮยอนซอกก็ได้ตอบคำถามกับทางผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการพูดคุยกับ YG ที่มีแผนจะเปิดตัว New Girl Group ของค่าย
          "เรากำลังวางแผนอย่างมากในกลุ่ม New Girl Group นี้ แม้ว่าตอนเริ่มต้นจะมีจำนวนผู้จำนวนผู้เข้าท้าชิงถึง 10 คน แต่ในปัจจุบันมีน้อยกว่า 5 คนแล้ว[5 คนหรือน้อยกว่านั้นแล้ว] เราจะทำให้กลุ่มนี้ดีเยี่ยมในทุก ๆ ด้าน" ยางฮยอนซอกกล่าวสรุป
          "คิมจีซูเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ดีและผมก็มีสมาชิกไม่กี่คนที่ผมเลือกไว้ในใจผมแล้ว ผมหวังว่าเราจะได้รับสมาชิกที่สามารถทำงานของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์และสามารถที่จะเป็นตัวแทนของ YG แบบที่ 2NE1 ทำ" เขายังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมต้องการจะปล่อย New Girl Group ในปีนี้ ส่วนจางฮันนาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน New Girl Group นี้"
          แม้ว่า YG จะประกาศว่าจะมีการเดบิวต์ New Girl Group แต่วันที่พวกเขาจะได้รับการเปิดตัวก็เลื่อนออกไปและทำให้แฟน ๆ อยากรู้มากกว่าเดิม ในขณะที่มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าคิมจีซู ลลิซจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม แต่หลายคนก็สงสัยว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะเป็นยังไงตั้งแต่ภายหลังจากที่ YG เคยเปิดตัว 2NE1 เมื่อปี 2009

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ