ซองกยู INFINITE หมดหนทางที่จะจัดการเกี่ยวการนอนกรนของคยูฮยอน SJ

ซองกยู INFINITE หมดหนทางที่จะจัดการเกี่ยวการนอนกรนของคยูฮยอน SJ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตอนล่าสุดของ Fluttering India ที่ออกอากาศเมื่อ 24 เมษายนแสดงให้เห็นผู้เข้าร่วมรายการทั้ง ซูโฮ EXO คยูฮยอน SJ มินโฮ SHINee จงฮยอน CNBLUE และซองกยู INFINITE ในวันที่ 3 ของพวกเขาที่มุมไบ
          ในรายการทุกคนดูสดใสและสุขภาพดีในเช้าวันที่ 3 ของพวกเขา ยกเว้นหนุ่มคนหนึ่ง! ซองกยู INFINITE อ้างว่าเขาไม่สามารถนอนหลับเพราะว่าการกรนของคยูฮยอน SJ ใบหน้าของซองกยูดูแตกต่างจากคนอื่ย ๆ และดูเหนื่อย
          คยูฮยอน SJ พูดกับซองกยู INFINITE ว่า "นายดูไม่ค่อยดีนะ" และซองกยูตอบกลับไปว่า "อินเดียทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ฉันถูกคุกคามในการนอนเพราะเสียงกรน" และซองกยูยอมรับว่าเขาเหนื่อยเพราะการกรนของคยูฮยอน
          จงฮยอนตะโกนออกมาว่า "ผมไม่ควรจะพูดแบบนี้เพราะว่าผมก็มีนิสัยนอนกัดฟัน แต่ว่าผมรู้สึกเหมือนจะระเบิดเมื่อได้ยินเสียงกรนของคยูฮยอน ผมคิดว่ามีสงครามกำลังก่อตัวขึ้น"

          "แค่ไปผ่าตัด!" ซองกยูพูดออกมาด้วยสีหน้าที่จริงจังและจงฮยอนยังเสริมว่า "มันเป็นเรื่องตลก เสียงกรนที่ไม่สามารถเลียนแบบได้"

          หลังจากที่ได้ยินบทสนทนาของพวกเขามินโฮก็กล่าวว่า "ผมควรจะไปเยี่ยมที่ห้องของพวกเขาในตอนกลางคืนนะ อยากได้ยินเสียงนั้น" และดูท่าทางหลงใหลในขณะที่จงฮยอนหัวเราะออกมาเสียงดังในความพยายามที่จะเลียนแบบเสียงกรนของคยูฮยอน
          "ผมนึกว่าคุณกำลังจะตาย" จงฮยอนกล่าวและทำให้คยูฮยอนอาย ซองกยูถึงกับถอนหายใจเนื่องจากการกรนของคยูฮยอนและทำให้ทุกคนหัวเราะใน Fluttering India

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ