ทีมงาน SM C&C ทวิตข้อความว่า ดูเหมือนเลย์ EXO จะออกจากวงเป็นคนถัดไป!!

ทีมงาน SM C&C ทวิตข้อความว่า ดูเหมือนเลย์ EXO จะออกจากวงเป็นคนถัดไป!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทวิตข้อความที่มาจากทีมงาน SM C&C ถูกแฟนคลับค้นพบและทำให้พวกเขาเครียดมากเมื่อในข้อความเขียนว่าบางทีเลย์ EXO อาจจะเป็นสมาชิกคนต่อไปที่จะออกจากวงต่อจากเทา EXO

          เมื่อวันที่ 22 เมษายนชาวเน็ต(ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป)พบบัญชีทวิตเตอร์ที่ชื่อ @no1position ที่มีรายละเอียดชื่อของเขา และข้อความที่บอกว่าเขาเป็นครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ของ SM C&C และสมาชิกกลุ่มชมชนฮิพฮอพ DCTRIBE เขาเขียนข้อความว่า "ในท้ายที่สุดเทาจะออก.....ดูเหมือนเลย์จะออกเป็นลำดับถัดไปเร็ว ๆ นี้"
          ไม่นานหลังจากที่ทวีตถูกโพสต์มันก็ถูกลบและบัญชีทวิตเตอร์ถูกลบตามไปด้วย แต่ชาวเน็ตก็สามารถแคปภาพและเผยแพร่มันสู่กระดานข่าวออนไลน์และเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์และมันแพร่กระจาย
          หลังจากข่าวลือทุกอย่างที่ยังไม่ได้รับการอธิบายให้กระจ่างและยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากเทา EXO ในปัจจุบัน คาดว่าในเร็ว ๆ นี้ทางต้นสังกัด SM Entertainment รวมทั้งเทา EXO คงจะออกมาแถลงในเร็ว ๆ นี้เพื่ออธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
          ปัจจุบัน EXO มีสมาชิกทั้งหมด 10 คน เนื่องจากลู่หานและคริสได้ยื่นฟ้องต่อ SM เพื่อขอยกเลิกสัญญาในขณะที่ปัจจุบันเทา EXO ก็มีข่าวลือว่าเขาจะยกเลิกสัญญา(อย่างไม่เป็นทางการ) ขณะนี้ทางต้นสังกัดกำลังพูดคุยเพื่อหาทางแก้ไขสถานการณ์อยู่ในตอนนี้!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ