คุณพ่อของเทา EXO ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนว่าลูกชายตกลงจะออกจากวง!!

คุณพ่อของเทา EXO ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนว่าลูกชายตกลงจะออกจากวง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากการแถลงอย่างสั้น ๆ ของ SM Entertainment ออกมาภายหลังที่คุณพ่อของเทา EXO ปล่อยแถลงการณ์ของเขา ล่าสุดมีรายงานว่าสื่อจืนได้ระบุว่าคุณพ่อของเทา EXO ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ
          ถ้าคุณจำได้ คุณพ่อของเทา EXO ได้กล่าวผ่านการโพสต์ก่อนหน้านี้แล้วว่าเทาไม่ต้องการที่จะออกจากวงของเขาแต่คุณพ่อเชื่อว่าสุขภาพของเทาเป็นความสำคัญสูงสุดและต้องการให้ลูกชายออกจากวง
          ในการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อจีน Sina คุณพ่อของเทาได้กล่าวไว้ในวันที่ 23 เมษายนว่า "เทาตกลงที่จะออกในที่สุด เหตุผลหลักเพราะความกตัญญูของเขา การรักษาลูกชายของผมสำคัญเป็นอันดับแรก สำหรับส่วนที่เหลือเป็นสิ่งที่เทาจะต้องคิดเกี่ยวกับทางเลือกของเขา"
          พ่อของเขาเน้นว่าเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับเขาก็คือต้องการให้ลูกชายออกเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจของเขา "3 ปี หลังจากเดบิวต์ของเทา เขาปรากฏตัวในการโปรโมทหลากหลายซึ่งมีความเสี่ยงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเขา หัวใจของผมเจ็บปวดเมื่อเห็นว่าต้นสังกัดไม่ได้ดูแลอาการบาดเจ็บของลูกชายทุกครั้ง"
          "ครั้งสุดท้ายเมื่อผมไปเยี่ยมเขาที่เกาหลีและพยายามพาเขากลับไปรักษา ต้นสังกัดก็บอกผมทันทีว่า 'มาคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของเทา' " เขายังกล่าวอีกว่า "ในระหว่างขั้นตอนที่พูดคุยกันเกี่ยวกับการตั้ง Workshop ส่วนตัวสำหรับเขาขึ้นมาและผมมีความสุขมาก ผมคิดว่าในที่สุดต้นสังกัดก็ยอมรับการทำงานอย่างหนักของลูกชายผม แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น"
          "มันยังเป็นเรื่องที่ยากมากและเจ็บปวดสำหรับผมที่จัดตัดสินใจ เทารักดนตรีและทีมของเขา[EXO] แม้กระทั่งว่าเขาจะไม่ได้รับการรักษาที่ดีเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บแต่เขาก็ไม่เคยตำหนิพวกเขา[ต้นสังกัด]เลย แต่ผมเป็นพ่อ ผมไม่สามารถยืนและมองลูกชายของผมยืนอยู่บนเวทีด้วยสภาพที่ได้รับบาดเจ็บ" พ่อของเทากล่าวในที่สุด
          หลังจากที่มีบทสัมภาษณ์นี้ออกมาทาง SM Entertainment ก็ยังไม่ได้ตอบสนองใดใดต่อบทสัมภาษณ์นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ