ฮีชอล SJ บอกว่าเขาจะช่วยชีวิตของแทยอน SNSD และพูดถึงแฟนคนแรก

ฮีชอล SJ บอกว่าเขาจะช่วยชีวิตของแทยอน SNSD และพูดถึงแฟนคนแรก

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ฮีชอล SJ ได้ปรากฏตัวในรายการ 4 Things Show เมื่อวันที่ 21 เมษายนพร้อมกับการพูดคุยถึงมิตรภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเขากับแทยอน และพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งรกของเขา นอกจากนี้ฮีชอลยังได้พบกับศิลปินคนอื่น ๆ ของ SM และทุกคนช่วยกันอธิบายคาแรกเตอร์ของฮีชอล!
          ในวันนี้ฮีชอล SJ ได้เปิดเผยเซ็ตศิลปินที่มาคอนเสิร์ตในฟิลิปปินส์และสร้างความประหลาดใจให้กับ แทยอน SNSD ในห้องแต่งตัว ในขณะที่กำลังถ่ายทำฮีชอลพูดว่า "เธอเป็นน้องที่ผมรักผมจะช่วยเธอถ้าเกิดว่าเธอตกน้ำ"

          เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของพวกเขา แทยอนก็อธิบายคิมฮีชอลด้วย 4 ตัวอักษรและเธอบอกว่า "บ้าเต็มรูปแบบ (wan jeon mi chin)" นี้จะต้องกลายเป็นความคิดเห็นที่ได้รับความนิยมแน่ ๆ ส่วนซันนี่เมื่อถูกถามคำถามเดียวกันเธอตอบว่า "คนบ้า" ฮโยยอนตอบว่า "เพื่อนที่รู้สึกอึดอัดด้วย" ในขณะที่ยูริพูดว่า "คนเจ้าอารมณ์[หยาบคาย]" และในอารมณ์ที่ค่อนข้างงุนงงยุนอาตอบว่า "โอเคทีเดียว"
          ในทางตรงกันข้ามสาว ๆ Red Velvet ใจดีมาก ๆ กับการกล่าวถึงฮีชอลด้วยคำพูด เช่น "คุณดีที่สุด", "ใจดี", "Universal star", "Root color"

          นอกจากนี้ฮีชอลยังพูดในรายการอีกว่า "ผมคือดีจริง ๆ ที่เกมส์นี้ เมื่อครั้งแรกที่ผมมีแฟน เธออายุมากกว่า ผมเรียกเธอไปที่ห้องคอมและโชว์ภาพเจ๋ง ๆ แฟนผมก็ยืนอยู่อย่างงั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอเป็นแบบนั้น ผมสงสัยว่าทำไมไม่มีปฏิกิริยาอะไรจากเธอ"
          เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของฮีชอลคือ ซนดัมบีเผยว่า "ฮีชอลไม่เคยซื้อของขวัญให้แฟนเขาเลย ฉันคิดว่าฉันเห็นมันเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเลือกบางอย่าง ทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเกลียด ฉันไม่แน่ใจว่าเขารู้จักผู้หญิงไหม?"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ