กวางฮี ZE:A งานเข้า! ชาวเน็ตล่ารายชื่อต่อต้านแค่เพราะอยู่ค่ายเดียวกับเยวอน!!

กวางฮี ZE:A งานเข้า! ชาวเน็ตล่ารายชื่อต่อต้านแค่เพราะอยู่ค่ายเดียวกับเยวอน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ขณะนี้มีคำร้องออนไลน์จำนวนมากในการรวบรวมรายชื่อเพื่อต่อต้านกวางฮี ZE:A ในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของรายการ Infinity Challenge เหตุผลก็เพราะเขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งจากวง ZE:A ที่มาจากค่าย Star Empire Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับเยวอน
          คำร้องที่เขียนไว้ใน Daum Kakao เริ่มต้นด้วยเรื่องว่า "เราไม่เห็นด้วยที่กวางฮี ที่อยู่บริษัทเดียวกับเยวอนจะกลายเป็นสมาชิกคนที่ 6" มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน
          คำอธิบายของคำร้องได้เขียนเอาไว้ว่า "เธอได้หลอกคนทั้งประเทศและยังไม่ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการและก็ไปปรากฏตัวในรายการทีวีโดยขายเสียงหัวเราะจอมปลอมของเธอทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันไม่ได้เห็นอย่างชัดเจนในคาแรกเตอร์ที่กวางฮีมีเหรอ อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกับที่ช่วยเธอทำสิ่งนั้น?[บริษัทมีส่วนในการโกหก] เราขอคัดค้านกวางฮี ให้มาเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของรายการ Infinity Challenge"
          ดูเหมือนเหตุการณ์ดราม่าก่อนหน้านี้ระหว่างเยวอนและนักแสดงอีแทมีขณะถ่ายทำ Tutoring Across Generations ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงว่าอีแทมีต่อว่าเยวอน และเธอบอกว่าเยวอนพูดอย่างไม่สุภาพกับเธอ ในขณะที่ต้นสังกัดของเยวอนออกมาปฏิเสธและในเวลาต่อมาพบว่ามีการเปิดเผยคลิปเสียงที่เยวอนพูดไม่สุภาพกับอีแทมีจริง และมีการเรียกร้องให้เยวอนออกมาขอโทษและเลิกปรากฏตัวในรายการทีวี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ