ซองจง INFINITE ลงทุนเป็นอาสาสมัครในไซต์ที่ถูกลอบวางเพลิง!

ซองจง INFINITE ลงทุนเป็นอาสาสมัครในไซต์ที่ถูกลอบวางเพลิง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่มน้อยมักเน่คนหน้าหวานซองจง INFINITE เข้าเยี่ยมชมไซต์งานที่ถูกโจมตีโดยการลอบวางเพลิงในปูซานและยังเป็นอาสาสมัครเพื่อช่วยทำความสะอาดสถานที่ ประเภทของอาสาสมัครนี้คือการทำความสะอาดสถานที่ที่ถูกปล้น ไฟไหม้ และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของโศกนาฏกรรมดังกล่าวสามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น
          ทางกระทรวงยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนประกาศว่าไม่มีผู้ตระหนักถึงมันมากพอและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรม แม้ว่าจะมีจำนวนผู้ตกเป็นเหยื่อเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงมีการวางแผนเพื่อให้ความช่วยเหลือและโปรโมทงานอาสาสมัครเพื่อช่วยเหลือแบบที่ซองจงอาสามา
          หนึ่งในตัวแทนขององค์กรบริการชุมชนยังกล่าวว่า "ซองจง INFINITE เป็นคนติดดินอย่างมากและเขามาที่ไซต์ตั้งแต่เช้าเพื่อช่วยทำความสะอาดสถานที่ร่วมกับอาสาสมัครคนอื่น ๆ เขาไม่ใช่แค่อาสาสมัครที่มาถ่ายรูปและทำงานเพียงเล็กน้อย เขาทำความสะอาดทั้งหมดอย่างจริงจังในไซต์งานที่ถูกไฟไหม้ เรามีความรู้สึกขอบคุณมากมายสำหรับความช่วยเหลือของเขา"
          ในขณะที่ซองจง INFINITE สัญญาว่าจะช่วยทำงานร่วมกับกระทรวงยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนในการกระจายข่าวสารและดำเนินงานด้านอาสาสมัครของเขาที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเหล่าผู้ที่เป็นเหยื่อของอาชญากรรม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ