ดีโอ EXO โดนจองฮยองดนเรียก ผู้ก่อการร้ายทางด้านแฟชั่น!

ดีโอ EXO โดนจองฮยองดนเรียก ผู้ก่อการร้ายทางด้านแฟชั่น!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ดีโอ EXO เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาชอบแต่งกายด้วยสีดำทั้งหมดทำให้ดีโอโดนจองฮยองดนล้อเลียนแหย่โดยการเรียกดีโอว่า 'ผู้ก่อการร้ายแฟชั่น'
          ในการออกอากาศของรายการ Infinity Challenge ของ MBC เมื่อวันที่ 18 เมษายนในตอนสุดท้ายจะมีการปรากฏให้เห็นชายหนุ่ม 6 คนในโปรเจ็คของรายการที่จะมาถึง
          ในขณะที่มีการตามล่าผู้ก่อการร้ายทางด้านแฟชั่นเพื่อนำกลับไปที่สตูดิโอ จองฮยองดนและกวางฮีพบกับเหล่าสมาชิก EXO จองฮยองดนเดินเข้าไปหาสมาชิกคนที่สวมเสื้อผ้าสบาย ๆ พร้อมกับข้อเสนอ "ผมจะเปลี่ยนแปลงสไตล์แฟชั่นของคุณ"

          ชานยอลกล่าวอย่างซื่อ ๆ ว่า "ผมกำลังสวมชุดสำหรับใส่นอนอยู่ตอนนี้" ในขณะที่ซูโฮภูมิใจที่จะบอกว่า "สาว ๆ ชอบไสตล์แฟชั่นของผม" อย่างไรก็ตามซูโฮกลายเป็นหัวข้อในการล้อเลียนของคนอื่น ๆ ทันที "คุณไม่ได้สวมชุดที่ถูกใจของสาวๆ?คุณจะไปทำงานออฟฟิศเหรอ?"

          เมื่อจองฮยองดนพบกับดีโอ EXO ที่ยืนอยู่ด้านนอกของมุมอกล้องในชุดเสื้อผ้าสีดำทั้งหมด เขากล่าวว่า "นั่นมันน่ากลัว นายเป็นเงาเหรอ" และชี้ไปที่นักร้องหนุ่มน้อยให้เป็นผู้ก่อการร้ายทางด้านแฟชั่น แม้กระทั่งเหล่าสมาชิกก็พากันแฉดีโอว่า "ดีโอใส่สีดำตลอดเวลาครับ แม้กระทั่งกางเกงในเขายังเป็นสีดำเลย"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ