เลย์ EXO เปิดใจพูดถึงผลกระทบหลังคริส ลู่หานออกจากวงและความรู้สึกสมาชิก EXO

เลย์ EXO เปิดใจพูดถึงผลกระทบหลังคริส ลู่หานออกจากวงและความรู้สึกสมาชิก EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เลย์ EXO ได้ให้สัมภาษณ์เดี่ยวกับทาง Sohu Entertainment เมื่อวันที่ 21 เมษายน สมาชิกเลย์ EXO ได้ให้คำตอบที่ซื่อสัตย์ของเขาแก่บรรดาสื่อเกี่ยวกับการตอบคำถามเรื่อง Workshop ของเขาและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอดีตสมาชิก คริส (อู๋อี้ฟาน) และลู่หาน
          ในหัวข้อที่เกี่ยวกับการจัดตั้ง Workshop ของเขาในประเทศจีน เลย์บอกว่า "มันเป็นความไว้วางใจ[กับ SM Entertainment] ผมรู้ว่ามันทำได้ถ้าหากมีความไว้วางใจกัน มันเป็นเรื่องที่โชคดีมาก ๆ [ที่ SM Entertainment จัดตั้ง Workshop เป็นครั้งแรก] ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง"
          เมื่อพูดคุยถึงผลกระทบที่มาจากการที่คริสและลู่หานออกจากวง เลย์กล่าวว่า "เหตุการณ์ในอดีต [ที่คริสและลู่หานออกจากวง EXO] มีผลกระทบกับทางบริษัทต้นสังกัด แม้กระทั่งการตัดสินใจทั้งหมดของผม ตัวเลือกของผมยังมีผลกระทบต่อบริษัท ผมคิดว่าขั้นตอนเหล่านี้และความท้าทายเหล่านี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของบริษัท ตัวผมเอง และทุก ๆ คน"
          นอกจากนี้ในการสัมภาษณ์เลย์ยังถูกถามถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เหลือในวง EXO "สมาชิกมีความแข็งแกร่งมากครับ สมาชิกทุกคนจับมือกันไว้และเดินไปด้วยกันในตอนนี้ ผมไม่อาจจะพูดได้ว่า [การออกจากวงของคริสและลู่หาน] ไม่ได้มีผลกระทบต่อพวกเขา มันมีผลกระทบ แต่ผมต้องการที่บอกสิ่งนี้--ทุกคนเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ถ้าทุกคนบอกว่ามันดี นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญแล้ว"
          เมื่อถูกถามว่าเลย์ได้ติดต่อกับคริสและลู่หานตั้งแต่ออกจากวงไปไหม เลย์ตอบว่า "ใช่ครับ ผมยังได้พบกับลู่หานหลังจากนั้นและทานข้าวด้วยกัน แต่เราไม่ค่อยได้เจอกันแล้วช่วงนี้เพราะว่าเราต่างยุ่งทั้งคู่"
          ปัจจุบันคริสและลู่หานกำลังโปรโมทในจีนในฐานะนักแสดงหลังจากที่พวกเขายื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อปีที่ผ่านมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ