ยูริ SNSD กำลังออกเดทกับนักกีฬาเบสบอล โอซึงฮวาน

ยูริ SNSD กำลังออกเดทกับนักกีฬาเบสบอล โอซึงฮวาน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี กลายเป็นข่าวลือที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่ายูริ SNSD กำลังอยู่ในความสัมพันธ์
          มีการเปิดเผยจาก Sunday News ได้เปิดเผยว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ยูริ SNSD กำลังออกเดทกับโอซึงฮวาน นักเบสบอลอาชีพจาก Hanshin Tigers
          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม SNSD ได้เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นและกลับมาอยู่ที่เกาหลีแต่ยูริอยู่ต่อเป็นเวลา 5 วันจนถึงวันที่ 11
          วันรุ่งขึ้นจากวันที่ 12 โอซึงฮวานได้ปรากฏตัวในญี่ปุ่น ซึ่งมันไม่เพียงพอที่จะเป็นหลักฐาน ทาง Sunday News รายงานว่าคนส่วนใหญ่ในลีกอาชีพของโอซึงฮวานรู้ดีเรื่องความสัมพันธ์ของเขา
          คนในบอกว่ายูริอาจจะไม่ได้เดทกับโอซึงฮวานแต่สนับสนุนเขาเท่านั้นและโอซึงฮวานเป็นนักกีฬาลีกอาชีพที่เป็นที่รู้จักกันดี
          ทั้งสองถูกพบตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน โอซึงฮวานอยู่ในเกาหลีระหว่างเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมและทั้งสองพบกันบ่อยมากในช่วง 2 เดือนนี้
          อย่างไรก็ตามก็มีอีกแหล่งข่าวกล่าวว่าเห็นพวกเขาในเดือนธันวาคมและกล่าวอีกว่า "มีคนอื่น ๆ อีอกนอกเหนือจากยูริและโอซึงฮวานแต่พวกเขาดูเป็นคู่รักกัน มันดีจริง ๆ ที่เห็นเขาดูแลเธอดีมาก"
          คนวงในจาก A sport กล่าวว่า "พวกเขาชอบกันมาก และเรากังวลเกี่ยวกับการได้รับความสนใจมากเกินไปอาจจะทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา ในฐานะที่เป็นตัวแทนบันเทิงและกีฬา ฉันคิดว่าพวกเขาต้องการการสนับสนุนเงียบ ๆ เพื่อที่พวกเขาจะสามารถรักกันในขณะที่อาชีพของพวกเขาเป็นที่สนใจมากเกินไป"

          *ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ก็ออกมายืนยันว่าในขณะนี้ยูริกำลังออกเดทกับนักกีฬาเบสบอล โอซึงฮวานจริงโดยพวกเขาเริ่มต้นความสัมพันธืจากการเป็นเพื่อนกันก่อนจะพัฒนามาเป็นแฟน!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ