BIGBANG เผยภาพคัมแบ็คอลังการราวกับโปสเตอร์ภาพยนตร์!

BIGBANG เผยภาพคัมแบ็คอลังการราวกับโปสเตอร์ภาพยนตร์!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 17 เมษายน YG Entertainment เปิดตัวภาพทีเซอร์สำหรับคัมแบ็คของ BIGBANG ที่กลุ่มมีความสมบูรณ์หลังจาก 3 ปีที่ยาวนาน
          ในภาพทีเซอร์สีดำและขาวได้รับการออกแบบให้เหมือนโปสเตอร์ภาพยนตร์ สมาชิก BIGBANG ยืนเคียงข้างกันแต่ศีรษะของพวกเขาถูกตัดออกจากภาพด้านบนเขียนคำว่า "MADE" ที่ชื่อหัวข้อซึ่งจะเป็นชื่ออัลบั้มคัมแบ็คและชื่อทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของพวกเขาที่ฉาบด้วยตัวอักษรสีแดงขนาดใหญ่
          หลายคนได้พยายามคาดเดาปริศนาของภาพทีเซอร์ลึกลับ จากรายการวันที่ที่เริ่มต้นใน 1 พฤษภาคมเป็นครั้งแรกไปจนถึงเดือนกันยายน แฟน ๆ ต่างรอคอยการกลับมาของพวกเขาและรอคอยวันที่ BIGBANG จะปล่อยเพลงใหม่ของพวกเขาซึ่งคาดหวังไว้ว่าจะเป็นวันแรกของทุกเดือนไปจนครบ 5 เดือน

          แม้ว่าวันที่คัมแบ็คอย่างเป็นทางการของ BIGBANG จะถูกกำหนดไว้ในวันที่ 1 พฤษภาคม แต่พวกเขาจะเปิดเผยเพลงใหม่ในคืนก่อนการเปิดตัวทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25 เมษายนที่ Seoul Olympic Park’s Gymnastics Stadium
          ตามที่ YG Entertainment รายงาน BIGBANG ทัวร์คอนเสิร์ต MADE จะครอบคลุมทั้งหมด 15 ประเทศรวมเป็น 70 คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา จีน ยุโรปและอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ