ป๋ายางแห่ง YG ออกโรงแก้ข่าวสาเหตุที่อันฟอลโล่ซึงรี BIGBANG ปาร์คบอม 2NE1

ป๋ายางแห่ง YG ออกโรงแก้ข่าวสาเหตุที่อันฟอลโล่ซึงรี BIGBANG ปาร์คบอม 2NE1

          ข่าวบันเทิงเกาหลี CEO ของ YG Entertainment ยางฮยอนซอกได้พูดคุยเกี่ยวกับการคาดเดาถึงสาเหตุที่เขากดอันฟอลโล่ปาร์คบอม 2NE1 และซึงรี BIGBANG ใน Instagram
          ชาวเน็ตหลายคนมีการคาดการณ์ว่าสาเหตุที่ยางฮยอนซอกอันฟอลโล่ซึงรี BIGBANG อาจจะเพราะสัญญาของ BIGBANG กำลังจะสิ้นสุดลงในเร็ว ๆ นี้และเขาอาจจะไม่ได้ต่อสัญญา และยังคาดการณ์อีกว่า CEO ไม่ได้รับข้อตกลงที่ดีกับซึงรึหรือปาร์คบอมและไอดอลทั้งสองอาจจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ YG ระยะยาว
          แต่ยางฮยอนซอกได้ออกมาตอบโต้แก้ข่าวลือที่เป็นเท็จนั้น เขากล่าวไว้เมื่อวันที่ 16 เมษายนว่า "ด้วยความจริงใจนะครับ ผมมาจากยุคอนาล็อก ดังนั้นผมก็ใช้ SNS เช่น Instagram ครั้งหรือสองครั้งต่อปี เร็ว ๆ นี้ผมก็โพสต์แสดงความยินดีกับ Jinusean หลังจากนานมากที่พวกเขาคัมแบ็คอีกครั้งและผมก็จะติดตามผู้คนที่ใช้ SNS จำนวนมากในเร็ว ๆ นี้"
          ยางฮยอนซอกยังคงกล่าวต่อว่า "คนที่ผมติดตามบนไอจีมี จีดราก้อน แทยัง ซึงรี จาก BIGBANG ซีแอล ปาร์คบอม ดาร่า จาก 2NE1 แค่ 6 คนเท่านั้นที่ผมติดตามตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มเล่น Instagram ปาร์คบอมนั้นเธอไม่ได้ใช้งาน Instagram ผมก็เลยเลิกติดตามเธอ ส่วนจีดราก้อนกับแทยังใช้งานบ่อยผมก็ไม่ได้เลิกติดตามพวกเขา"
          สำหรับอนาคตของ BIGBANG CEO ยังกล่าวว่า "BIGBANG จะออกเพลงใหม่เร็ว ๆ นี้ ดังนั้นทำไมผมจะอันฟอลโล่ซึงรีด้วยเหตุผลแค่นี้? ผมไม่ได้มีปัญหากับทั้งซึงรีและปาร์คบอม ผมไม่รู้ว่าคนที่ผมติดตามบน Instagram จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ได้"
          แหม่! ได้ยินแบบนี้แล้วแฟน ๆ ของ YG คงจะโล่งอกไปตาม ๆ กัน และอีกครั้งที่มันแสดงให้เห็นว่ายางฮยอนซอกให้ความสำคัญกับศิลปินจนถึงขั้นต้องออกมาแก้ข่าวด้วยตัวเองเลยทีเดียว!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ