แบคฮยอน ซูโฮ EXO เปิดเผยว่าทำยังไงตัวเองถึงดูเซ็กซี่ในเพลง Call Me Baby

แบคฮยอน ซูโฮ EXO เปิดเผยว่าทำยังไงตัวเองถึงดูเซ็กซี่ในเพลง Call Me Baby

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แบคฮยอน ซูโฮ EXO ปรากฏตัวในรายการ Yoo In Na's Volume Up ของ KBS เมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบท่าเต้นเซ็กซี่ของพวกเขาสำหรับเพลง Call Me Baby เป็นการพูดคุยในแบบที่เจาะลึกยิ่งขึ้น
          เมื่อวันที่ 15 เมษายนพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเป็นกังวลเกี่ยวกับการเต้นบนเวทีและดีเจยูอินนาบอกว่า "ฉันได้ยินว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เซ็กซี่ที่สุดของคุณ ใช่หรือเปล่า" และเฉิน EXO บอกว่า "เรากำลังให้ความสนใจเรื่องเซ็กซี่อยู่ครับ"
          ในทางปฏิบัตินั้นซูโฮ EXO บอกว่า "ในส่วนของผม ผมมีกระดูกเชิงกรานครับ เพราะว่าจะมีการโคลสอัพมาที่ผมผมจะขยับกระดูกเชิงกรานอย่างกระตือรือร้นเลยละครับ"
          แบคฮยอน EXO ก็ระบุว่าเขามุ่งเน้นการเซ็กซี่ของเขาไปที่สายตา แบคฮยอนกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นที่สายตาของผมครับ ผมคิดว่าสายตาของผมนี้คือส่วนสำคัญที่สุด ผมจะจ้องมองเหมือนกับมองออกมาจากใจของผมเลยครับ"
          ยูอินนากล่าวว่าเธอต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการของพวกเขาและแบคฮยอนก็ตอบว่า "กล้ามเนื้อเฉพาะตรงใต้ตานะครับต้องขยับและก็การจ้องมองของคุณจะต้องว่างเปล่าและไม่โฟกัส" ดูเหมือนจะง่ายแต่แอบยากด้วยกลวิธีแปลก ๆ ของพ่อหนุ่มคนนี้ยังไงก็ไม่รู้สินะ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ