ซองกยู INFINITE บ่นเรื่องจงฮยอน CNBLUE พูดอย่างไม่เป็นทางการ

ซองกยู INFINITE บ่นเรื่องจงฮยอน CNBLUE พูดอย่างไม่เป็นทางการ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซองกยู INFINITE เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับรายการวาไรตี้ใหม่ของ KBS เรื่อง Bounce Indo เมื่อวันที่ 9 เมษายน ซองกยูได้พูดคุยเกี่ยวกับความกังวลต่อความนิยมของเขาในอินเดียและบ่นเรื่องเพื่อนสมาชิกคนหล่อจงฮยอน CNBLUE
          ซองกยู INFINITE กล่าวว่า "ผมมีความสนุกในการถ่ายทำเยอะมากและกลับมาปลอดภัยดีครับ สิ่งที่ผมรู้สึกขณะอยู่ที่อินเดียก็คือในหมู่สมาชิกที่ไปด้วยกันผมได้รับความนิยมน้อยที่อินเดีย" ทำให้ทุกคนหัวเราะ ซองกยูกล่าวต่อว่า "ผมกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในประเทศอินเดีย"
          ในระหว่างการพูดคุยผ่าน Daum TV ซองกยูยังพูดถึงความสัมพันธ์ของจงฮยอน CNBLUE ว่า "ในอดีตที่ผ่านมาจงฮยอนชอบพูดแบบไม่เป็นทางการบ่อยมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ภาพลักษณ์ของเขาที่มีต่อผมไม่ได้ดีเท่าไหร่ จากใจเลยนะครับถ้าเพียงแค่คุณมองดูสมาร์ทโฟนของคุณในวันนี้ ถ้าคุณค้นหาชื่อผม คุณจะพบว่าผมอายุเท่าไหร่ แม้กระทั่งรู้ว่าผมเป็นรุ่นพี่ พูดกับผมอย่างไม่เป็นทางการตอนเจอกันครั้งแรกทำให้ผมเข้าใจผิดเขาโดยไม่มีเหตุผล" ด้วยเหตุนี้เองทำให้มองเห็นความสำคัญของการพูดอย่างเป็นทางการ
          เมื่อถูกถามรายละเอียดเพิ่มเติมว่าจงฮยอนพูดอย่างไม่เป็นทางการยังไงบ้างกับซองกยู เขาก็เริ่มเล่าว่า "หลังคอนเสิร์ตจบลงและผมได้รับการต้อนรับจากเขาในรถ เขาพูดว่า [แบบไม่เป็นทางการ] 'เย้ เย้ นายทำงานหนักนะ!' ผมก็คิดกับตัวเองว่าบางทีเขาอาจจะไม่รู้อายุผม" ซองกยู INFINITE เกิดต้นปี 1989 ในขณะที่จงฮยอน CNBLUE เกิดปี 1990
          ซองกยู INFINITE ยังกล่าวเพิ่มอีกเกี่ยวกับจงฮยอนอีกว่า "อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้เวลาด้วยกันผมก็รู้ว่าจงฮยอนแค่อยากจะใกล้ชิดกับผมเท่านั้น และผมคิดว่าเขาเป็นอย่างนั้นเพราะบุคลิกของเขา"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ