เจสสิก้า ลู่หาน SM ประกาศถูกลบออกจาก SuperStar SMTOWN แล้ว

เจสสิก้า ลู่หาน SM ประกาศถูกลบออกจาก SuperStar SMTOWN แล้ว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 8 เมษายน SM Entertainment ได้ออกมาประกาศบอกกับแฟน ๆ ว่าเจสสิกา จอง และลู่หานจะถูกลบออกจาก SuperStar SMTOWN เกมส์ที่ถูกเปิดตัวโดยต้นสังกัดแล้ว
          SuperStar SMTOWN เป็นเกมส์ที่เกี่ยวกับจังหวะเพลงโดยศิลปินในค่ายที่อยู่ภายใต้ SM Entertainment เพื่อที่จะเพิ่มคะแนนของผู้เล่นเกมส์จะต้องมีการเก็บบัตรและเพิ่มเลเวลสำหรับศิลปินเดี่ยวหรือสมาชิกของศิลปินกลุ่ม
          เป็นเกมส์ที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมปี 2014 ลู่หานถูกรวมอยู่ในกลุ่มสมาชิก EXO-M ส่วนเจสสิก้าถูกรวมอยู่ในกลุ่มสมาชิกของ SNSD และทั้งสองยังคงอยู่ในเกมส์เมื่อมีการยื่นฟ้องของลู่หานในช่วงเดือนตุลาคมปี 2014 และการออกจากวง SNSD ของเจสสิก้าในช่วงเดือนกันยายน 2014
          แต่ล่าสุดมีการประกาศออกมาแล้วว่าผู่เล่นเกมส์จะต้องแลกเปลี่ยนการ์ดของลู่หานและเจสสิก้าเป็นการ์ดศิลปินคนอื่น ๆ ในเดือนเมษายน ตามประกาศผู้จะไม่สามารถใช้การ์ดของลู่หานและเจสสิก้าได้หลังจากผ่านวันที่ให้แลกเปลี่ยนแล้ว
          ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนไม่ได้ประหลาดใจกับข่าวนี้แต่แฟน ๆ บางส่วนก็แสดงความเสียใจที่ลู่หานและเจสสิก้าถูกลบออกอย่างเป็นทางการจากเกมส์ของค่าย SM Entertainment

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ