แจ็คสัน GOT7 เฮนรี่ SJ ไม่ค่อยซนเลย! ถูกจับได้ว่าเข้าไปในห้องนานะ

แจ็คสัน GOT7 เฮนรี่ SJ ไม่ค่อยซนเลย! ถูกจับได้ว่าเข้าไปในห้องนานะ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนล่าสุดของการออกอากาศ Roommate เมื่อวันที่ 7 เมษายน เฮนรี่ SJ แจ็คสัน GOT7 ถูกจับได้ว่าเข้าไปในห้องนอนของนานะ After School
          เมื่อเฮนรี่ SJ ถูกเชิญไปที่บ้านของแจ็คสัน [Roommate] เขาก็ถามแจ็คสันเกี่ยวกับว่าเห็นเสื้อผ้าของผู้หญิงเยอะไหมตั้งแต่อยู่กับสาว ๆ ในบ้านรูมเมทและคำถามนี้ทำให้แอมเบอร์ f(x) และแบมแบม GOT7 ออกแนวรังเกียจแต่เฮนรี่ก็ยังคงถามคำถามเดิมซ้ำอีก

          แจ็คสันตอบว่า "ผมเห็นเฉพาะเสื้อผ้าของผม ผมไม่เหมือนพี่นะ" และปฏิเสธแต่เฮนรี่ก็ยังคงแนะนำแจ็คสันให้แอบมองเสื้อผ้าของผู้หญิงและอ้างว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะรู้ว่าสาว ๆ ชอบอะไร
          ในที่สุดแจ็คสันและเฮนรี่ก็เข้าไปในห้องนานะ After School พวกเขาเริ่มวิ่งเล่นไปรอบ ๆ และเลียนแบบจีดราก้อนแบบที่มีผมยาว จู่ ๆ แอมเบอร์และปาร์คจุนยองก็เข้ามาในห้อง
          เหล่าชายหนุ่มประหลาดใจที่ได้ยินเสียงแอมเบอร์และโกหกว่าพวกเขากำลังทำความสะอาด ขอบคุณสวรรค์ที่แอมเบอร์และปาร์คจุนยองไม่สนใจและจากไปและเด็กหนุ่มก็เริ่มต้นดูไปรอบ ๆ อีกครั้ง
          แจ็คสันบอกเฮนรี่ว่าเขากลัว แต่เฮนรี่ไม่ยอมหยุดและพวกเขาจบลงด้วยการค้นหากางเกงเลกกิ้งของใครสักคน ในที่สุด! นานะก็เปิดประตูเข้ามาในห้องและถามว่าพวกเขากำลังทำอะไรกัน?!

          เฮนรี่กลายเป็นลนลานทันทีในขณะที่แจ็คสันเปิดเผยความลับอย่างรวดเร็วว่า "เฮนรี่มองหาสิ่งของของสาว ๆ เพราะเขาอยากรู้อยากเห็น"
          "มีชุดชั้นในเยอะมาก คุณกำลังทำอะไร" นานะพูด ส่วนเฮนรี่หาแก้ตัว มีการถามเพิ่มว่า "เฮนรี่ นี้ไม่ใช่เรื่องเข้าใจผิดถูกไหม? ฉันคิดว่าสิ่งนี้คือเลกกิ้ง" และนานะมองไปที่พวกเขาด้วยสายตาสงสัย
          แต่เฮนรี่ยังคงปฏิเสธเสียงแข็งและแจ็คสันวิ่งหนีออกจากห้อง ส่งผลให้เฮนรี่และนานะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาและออกไปจากห้องด้วยกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ