แจ็คสัน GOT7 อิจฉาแบมแบม GOT7 กับยองจี KARA แรง! ในรูมเมท

แจ็คสัน GOT7 อิจฉาแบมแบม GOT7 กับยองจี KARA แรง! ในรูมเมท

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แจ็คสัน GOT7 จู่ ๆ ก็ออกอาการอิจฉาสมาชิกในวงเดียวกันอย่างแบมแบม GOT7 ที่มาเยี่ยมเขาในรายการ Roommate เนื่องจากแบมแบมมีปฏิสัมพันธ์กับยองจี KARA
          ในตอนล่าสุดของการออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน แจ็คสันและเพื่อน ๆ ทั้งแบมแบม GOT7 แอมเบอร์ f(x) และเฮนรี่ SJ มาเยี่ยมที่บ้านของแจ็คสันในรายการ
          เมื่อแบมแบมมาถึงที่บ้านรูมเมทเขาก็ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นที่จะได้เห็นยองจี KARA และยองจียังแสดงออกให้รู้ว่าเธอก็ชอบแบมแบมและมีความสุขที่ได้เจอเขา ในการมีปฏิสัมพันธ์ที่น่ารักนี้เปลี่ยนบรรยากาศในรายการและแจ็คสันเริ่มอิจฉา บ่น และกล่าวหายองจีว่าพยายามที่จะเป็นชู้กับแบมแบม

          ต่อมาปาร์คจุนฮยองแนะนำให้แอมเบอร์ เฮนรี่และแบมแบมแสดงละครเกี่ยวกับประเทศของตัวเองกันและแบมแบมก็สร้างฉากโรแมนติกจากภาพยนตร์ไทยโดยมียองจีร่วมด้วย

          แบมแบมปรากฏตัวด้วยลุคเด็กส่งของ สวมหมวกกันน็อค นำดอกไม้มามอบให้สาวจากนั้นเปิดหมวกกันน็อคเผยให้เห็นว่าเขาคือคนที่ส่งของขวัญให้ จูบเบา ๆ ที่มือยองจี ทำเอายองจีซ่อนรอยยิ้มแทบไม่มิด แจ็คสันแสดงออกว่าหงุดหงิดอย่างชัดเจนและเมื่อยองจีถูกเลือกอีกครั้งแจ็คสันก็โวยว่า "ทำไมถึงเป็นยองจีทุกทีเลย ใช้คนอื่นแทนเช่นพี่ซันนี่สิ!"

          แหม! งานนี้ตาลุกตาร้อนกันเป็นไฟไปเลยทีเดียว แถมยองจียังเลือกแบมแบมเป็น 1 ในตัวเลือกที่เธอชอบที่สุด และทำให้แจ็คสันถึงกับพูดว่า "เธอกับฉันมีมากกว่านั้นอีก"

          งานนี้จะเกิดอะไรขึ้นคงต้องไปติดตามความคืบหน้าในภายหลังกันแล้วละ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ