เซฮุน EXO เปิดเผยรายชื่อสมาชิกที่เขาจะไม่เดทด้วยเด็ดขาด!

เซฮุน EXO เปิดเผยรายชื่อสมาชิกที่เขาจะไม่เดทด้วยเด็ดขาด!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มันไม่ใช่ความลับอยู่แล้วเรื่องความหล่อของหนุ่ม ๆ บอยแบรนด์ EXO เมื่อวันที่ 7 เมษายนการออกอากาศของ Kiss the Radio ทาง KBS CoolFM สมาชิกได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์ของพวกเขาเพิ่มเติม
          ในการพูดคุยนั้นเริ่มต้นเมื่อดีเจและเรียวอุค SJ กล่าวว่า "ถูกต้องไหมที่หลังจาก EXO เดบิวต์ ผู้จัดการ SM บอกว่าสมาชิกหล่อก็เพราะว่าท็อป 3 ชายที่ดูดีจำเป็นใน EXO"
เมื่อมีการถามถึงสมาชิกที่คิดว่าตัวเองดูดีที่สุด ชานยอล EXO กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมดูดี แม้กระทั่งก่อนที่จะมาเป็น EXO ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ดูดีที่สุดในโลกครับ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าสมาชิกทุกคนก็หล่อ"
          เมื่อถูกถามถึงสมาชิกที่เขาอยากจะเกิดมาหน้าตาเหมือนแบบนั้นถ้าเกิดเลือกได้ชานยอลตอบว่า "เมื่อผมมองไปที่ใบหน้าของแต่ละคน ลำดับที่ 2 ควรจะเป็นดีโอและลำดับที่ 3 คือเซฮุน" หมายความว่ายังไงชานยอลก็ยังคงอันดับ 1 อยู่ดี โถ! พ่อคุณ!!
          สมาชิก EXO ทุกคนแน่นอนว่าพวกเขาหล่อ แต่ใครคือคนที่เป็นคู่เดทที่ดีที่สุด? ระหว่างการออกอากาศเรียวอุคก็เริ่มถามคำถามนี้ว่า "ครั้งสุดท้ายที่ซิ่วหมินและเฉินมาที่รายการของเราซิ่วหมินเลือกเซฮุนในฐานะสมาชิกที่เขาไม่อยากเดทด้วยถ้าเขาเป็นผู้หญิง"
          เซฮุน EXO ตอบว่า "มันอาจจะเป็นเพราะผมแซวพวกพี่ ๆ เยอะไปหน่อย" เมื่อถามเซฮุนว่าใครที่เขาไม่ต้องการที่จะเดทด้วยถ้าเกิดว่าเขาเป็นผู้หญิง เซฮุนตอบอย่างรวดเร็วว่าชานยอล ชานยอลที่รู้สึกถูกทรยศสวนว่า "นี่เราไม่ได้เป็นมิตรกันเหรอ?" เซฮุนตอบว่า "ผมบอกว่า[ชื่อของคุณ]เพื่อความสนุก" ก่อให้เกิดเสียงหัวเราะเกี่ยวกับโจ๊กตลกดังกล่าวและชานยอลขำกลิ้งอยู่ในที่นั่งของเขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ