เฉิน EXO โดนนักเรียนถามคำถามเรื่องเดทกับโบมี Apink และพฤติกรรมหยาบคายอื่นๆ

เฉิน EXO โดนนักเรียนถามคำถามเรื่องเดทกับโบมี Apink และพฤติกรรมหยาบคายอื่นๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนล่าสุดของรายการ Entertainment Relay ไคและเซฮุน EXO ได้ไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของพวกเขา Seoul of Performing Arts เพื่อเซอร์ไพรส์นักเรียนและจัดอีเว้นท์เล็ก ๆ
          ไม่นานหลังจากการออกอากาศ แฟนแคมที่ไม่ได้รวมอยู่ในฉากที่ออกอากาศก็ได้รับการเผยแพร่และมีการอัพโหลดไปยัง Youtube [และมันถูกลบไปแล้ว!] ในฉากมีการถามคำถามกับเฉิน EXO ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าที่เขาเดทอยู่กับโบมี Apink
          ดูเหมือนว่าในสถานการณ์ตอนนั้นเฉิน EXO จะไม่ได้ยินคำถามที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามเขาประหลาดใจและดูเหมือนจะแสดงออกทางสีหน้าที่ว่างเปล่า ในขณะที่เพื่อนสมาชิกซิ่วหมินดูไร้ความรู้สึกกับคำถาม ในขณะที่ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่าคำถามของนักเรียนออกจะก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของสมาชิกเกินไป [ภาพเคลื่อนไหวประกอบ : instiz]
          ในเหตุการณ์อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่ตะโกนอย่างหยาบคาย "เฮ้! จีน! จีน!!" ขณะที่พวกเขาพยายามเรียกร้องความสนใจจากสมาชิกชาวจีน เลย์ EXO และนักเรียนยังคงถามอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ยับยั้งชั่งใจต่อเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติกของสมาชิก EXO อีก

          ต่อมานักเรียนที่อัปโหลดภาพอัลบั้มที่มีลายเซ็นของสมาชิกและยังเขียนข้อความว่า "EXO มาและทำให้ฉันได้รับเงินเล็กน้อย" น่าจะหมายถึงการขายอัลบั้มของ EXO ที่เธอได้ลายเซ็นมาซึ่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับ EXO-L

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ