SHINee World แฟนเกาฯเรียกร้องผ่านทวิต ติดแท็ก JusticeforShawols + แฟน EXO ออกมาขอโทษ

SHINee World แฟนเกาฯเรียกร้องผ่านทวิต ติดแท็ก JusticeforShawols + แฟน EXO ออกมาขอโทษ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีข่าวลือแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ตว่าแฟน ๆ ของ SHINee ถูกแบนจากรายการ Show Music Core จากการเข้าร่วมในโชว์เนื่องมาจากการกระทำของแฟน EXO คนหนึ่ง
          ข่าวลือดังกล่าวยังแสดงให้เห็นสำหรับแฟน SHINee ที่กำลังติดแฮชแท็ก #JusticeforShawols บนทวิตเตอร์เพื่อที่รายการ Show Music Core และ SM Entertainment จะให้ความสนใจในการแก้ปัญหานี้ แฟน SHINee อ้างว่าEXO-L ได้ถ่ายภาพที่รายการ Show Music Core ซึ่งเป็นเรื่องที่ห้ามทำ เมื่อแฟนของ EXO ถูกทีมงานรายการจับได้พวกเขาก็อ้างว่าเป็นแฟนคลับของมินโฮ SHINee ที่เป็น 1 ในพิธีกรของรายการ
          หลังจากนั้นพวกเขาก็อ้างว่ารายการ Show Music Core อาจจะตัดสินใจแบนห้าม SHINee World ซึ่งหากจริงแล้วนั้นการโชว์ก็จะดูไร้ประสิทธิภาพเพราะแฟนคลับถูกห้ามในการเข้าไปสนับสนุนศิลปินของพวกเขาและไม่มีที่สำหรับพวกเขาสำหรับการเข้าไป
          นอกจากนี้แฟน ๆ ของ SHINee ยังโชว์หลักฐานภาพถ่ายที่บอกว่า EXO-L เป็นคนถ่ายภาพไม่ใช่ SHINee World เพราะในภาพที่มีมินโฮแต่ลายน้ำที่อยู่บนภาพเป็นของแฟน EXO นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้จากภาพอื่น ๆ อีก

          'Dreaming Boy' แฟนคลับของไค EXO ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาได้ทวิตข้อโทษแฟน ๆ ของ SHINee
          ข้อความเต็ม "สวัสดีนี่ 'Dreaming Boy' ฉันขอโทษจริง ๆ ที่แฟน ๆ ของ SHINee คนที่ซวยอยู่ 2 ชั่วโมงเพราะเรื่องนี้ ในขณะที่มีการกระจายทุกอย่างใน Twitter และเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ มันเป็นความจริงที่ฉันใช้ชื่อที่นั่งว่าเป็นแฟน SHINee เพราะน้องสาวเป็นแฟนคลับของ SHINee และถ่ายรูป ฉันบอกพวกเขาว่าแต่แรกฉันเป็นแฟนไค EXO และมีชื่อไซต์ว่า 'Dreaming Boy' สำหรับที่นั่งที่แฟน ๆ SHINee กังวล ทางทีมงานบอกว่าจะติดต่อฉันในภายหลังและฉันยังคงรอการติดต่อ ถ้านี้เป็นปัญหาฉันจะรับผิดชอบขอโทษเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ในไซต์ ฉันจะพูดกับทางทีมงานเพื่อที่จะพยายามให้แน่ใจว่าที่นั่งของแฟน ๆ SHINee ไม่ถูกลบออก อีกครั้งหนึ่งที่ฉันเสียใจ ไม่น่าเชื่อที่โชคร้ายเกิดขึ้นและฉันขอโทษจริง ๆ เพราะฉันเห็นแก่ตัวอยากจะถ่ายภาพของจงอิน (ไค EXO) บนเวทีคัมแบ็คและจบลงด้วยการกระทำที่ไม่มีมารยาท ฉันอยากจะขอโทษทุกคนเกี่ยวกับภาพถ่ายและฉันจะต้องระวังและทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องร้ายนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งเพราะคำพูดและการกระทำของฉัน ฉันขอน้อมหัวเพื่อขอโทษอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับการอ่านโพสต์ที่ยาวนี้ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ข่าวดี"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ