ชานยอล EXO ขอโทษแฟนๆที่การแสดงไม่ดีพอบนเวที Music Bank

ชานยอล EXO ขอโทษแฟนๆที่การแสดงไม่ดีพอบนเวที Music Bank

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่แฟน ๆ สังเกตเห็นการแสดงของชานยอล EXO ที่ค่อนข้างจะไม่มีประสิทธิภาพในการแสดงล่าสุดของ EXO เพลง Call Me Baby ในรายการ Music Bank ของสถานี KBS ล่าสุดชานยอล EXO ได้ออกมาขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ และอธิบายสาเหตุรวมทั้งให้ความมั่นใจแก่แฟน ๆ ของเขาด้วย
          ชานยอล EXO ได้เขียนข้อความที่มีความยาวจำนวนมากที่ภาพในไอจีส่วนตัวของเขาล่าสุดเมื่อวันที่ 3 เมษายน เผยให้แฟน ๆ เห็นว่าเขาเข้าใจผิดในขั้นตอนของการฝึกซ้อมและขอโทษกับแฟน ๆ ของเขา
          ในรายการจะพบว่าชานยอล EXO เต้นอย่างง่าย ๆ และไม่ได้เต้นเต็มที่ในการแสดงแต่เขาก็อธิบายสาเหตุนั้น

          ข้อความเต็ม "ทุกคนครับ....ผมต้องการอัพโหลดโพสต์ใหม่บนไอจี....ผมอายมากที่ทำแบบนั้น เพราะฉะนั้นผมก็เลยเขียนคอมเม้นท์นี้ วันนี้ที่เวที Music Bank ผมถูกพบว่าเต้นได้ไม่เต็มที่ มันไม่ได้เป็นเพราะว่าผมป่วยนะครับ แต่เป็นเพราะว่าผมเข้าใจผิดเรื่องการบันทึกเทปที่ผ่าน ผมไม่ได้เต็นเต็มที่เพราะผมต้องการเก็บพลังงานของผมไว้สำหรับการเต้นในการออกอากาศแต่มันดันออกอากาศอันนั้นไป ผมรู้สึกละอายใจและอายที่ไม่ได้ตรวจให้ดีและมีภาพแบบนั้นบนเวที ผมอยู่ในความเจ็บปวด ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนไม่ต้องกังวลต่อไป จากพรุ่งนี้และต่อไปผมจะแสดงโชว์ที่เต็มไปด้วยความสุดยอดและสมบูรณ์แบบบนเวที ผมขอโทษจริง ๆ "

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ