เทา EXO อาการบาดเจ็บที่ขาแย่ลง! หลังการแสดงบนเวทีคัมแบ็ค

เทา EXO อาการบาดเจ็บที่ขาแย่ลง! หลังการแสดงบนเวทีคัมแบ็ค

          ข่าวบันเทิงเกาหลี การคัมแบ็คครั้งแรกในอัลบั้ม EXODUS บนเวที Mnet M!Countdown แฟน ๆ ได้รับความกังวลจากการที่เทาขึ้นแสดงและอาการแย่ลง
          การแสดงคัมแบ็คด้วยท่าเต้นใหม่ที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายจำนวนมากอาจจะกระทบต่ออาการบาดเจ็บของเทา EXO และมันส่งผลให้อาการของเทาแย่ลงในการแสดงเวทีคัมแบ็ค
          ก่อนหน้านี้ในปี 2014 เทา EXO เคยได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำรายการ Laws of the Jungle ของ SBS และในเวลาต่อมาการถ่ายทำราบการ Idol Star Athletics Championships ส่งผลให้เทาต้องนั่งรถเข็นเลยทีเดียว นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมการแสดงบางส่วนด้วย
          ในขณะที่ล่าสุดสำหรับงานแถลงข่าวอัลบั้ม EXODUS ได้มีการกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเทาว่า "ตราบใดที่อาการบาดเจ็บของเทาไม่ได้แย่ลงไปกว่านี้เขาจะกลับมาแสดงร่วมกับสมาชิก EXO ตามเดิม"
          ในที่สุดหลังจากการแสดงเวที M!Countdown ที่เพิ่งจบลงไปเทาก็อัพเดททั้ง Instagram ส่วนตัวและ Weibo ของเขาตอบสนองต่อความกังวลของแฟน ๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาพร้อมกับภาพเซลก้าตัวเองว่า

          [ใน Instagram] "ผมจะดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้"

          สำหรับ Weibo เขาเขียนรายละเอียดว่า "มันเจ็บจริง ๆ T.T แต่ผมต้องการที่จะเต้น วันนี้การแสดงได้ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวัง ผมจะเชื่อฟังและยอมพักฟื้น"

          แฟนคลับของเทา EXO ทั่วโลกต่างพากันแสดงความห่วงใยเทาผ่านการติดแฮชแท็กทวิตเตอร์ว่า #GetWellSoonTao หวังว่าหนุ่มน้อยจากชิงเต่า เทา EXO จะกลับมาเต้นบนเวทีอีกครั้งและอาการบาดเจ็บก็ขอให้ดีขึ้นเร็ว ๆ นี้น่ะจ้ะ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ