มินอา Girl's Day ได้รับรอยแผลจากความเกลียดชังและความเห็นด้านลบ

มินอา Girl's Day ได้รับรอยแผลจากความเกลียดชังและความเห็นด้านลบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มินอา Girl's Day ได้เข้าร่วมรายการ 4 Things Show ของรายการ Mnet และมินอาได้เปิดเผยว่าเธอได้รับรอยแผลเป็นจากความเกลียดชังและความเห็นด้านลบ
          มินอากล่าวว่า "เมื่อฉันอยู่บนจอ (ในรายการโชว์) ฉันจะอ่านความเห็นบางส่วน (ถอนหายใจ) ฉันเป็นคนประเภที่ได้รับความเจ็บปวดจากการอ่านความเห็นที่เกลียดชังฉัน ฉันจะอ่านเจอคอมเม้นท์แบบ "คุณมันยิ้มหลอกลวง" ฉันแค่ยิ้มแบบที่ฉันยิ้มแต่ถ้าบางคนคิดว่าฉันหลอกลวง ฉันจะทำยังไงได้? มันไม่ใช่ว่าฉันสามารถทำบางสิ่งเพื่อแก้ไขได้ ความเห็นเกลียดชังนะฉันเก็บไปคิดว่าฉันควรจะปล่อยมันไปแต่ฉันก็คิดเกี่ยวกับมัน ทำไมพวกเขาไม่ชอบ? ฉันทำให้พวกเขาเกลียดมากเลยเหรอ?"
          จากนั้นมินอาก็เล่าเรื่องราวเมื่อเด็กนักเรียนสาปแช่งเธอขณะที่เธอไปถ่ายละคร เธอเล่าว่า "มีฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฉันต้องเต้นขณะที่เดินข้ามทางรถไฟและนักเรียนคนที่ดูเหมือนจะอยู่มัธยมก็พูดว่า 'นั่นมินอา เธอดู*คำหยาบคาย*' แต่แม้กระทั่งตอนที่ได้ยินแบบนั้นฉันก็ต้องเก็บไว้และฉันเริ่มเกลียดตัวเองสำหรับมันและแม้กระทั่งสงสัยว่าฉันควรจะทำยังไงถ้าได้ยินความเห็นแบบนั้น?"
          เกี่ยวกับเรื่องความเกลียดชังของความคิดเห็นและบรรดาแอนตี้แฟน เพื่อนสมาชิกยูรา Girl's Day และนักแสดงตลกยูเซยุนมีการแก้ปัญหาโดยการไม่แยแส ยูราบอกว่าการแสดงความเห็นเกลียดชังเป็นแค่บางสิ่งที่ไอดอลต้องจัดการและไอดอลควรจะพยายามเปลี่ยนแอนตี้แฟนให้กลายมาเป็นแฟน ๆ ของพวกเขา ส่วนยูเซยุนไม่สนใจและบอกว่า "เด็ก ๆ ก็แค่พิมพ์ไปบนคีย์บอร์ดและบนมือถือของพวกเขา นั่นมันก็น่ารักดีน่ะ"
          แอมเบอร์ f(x) เองก็ปกป้องมินอา Girl's Day เกี่ยวกับเรื่องการได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ "คนชอบบอกว่ามินอาพยายามที่จะทำตัวน่ารัก แต่มินอานะก็แค่น่ารักมาก ๆ เธอเป็นคนน่ารัก ดังนั้นจะให้เธอทำไงละ ถ้าเธออยากจะเป็นที่รักเลยทำตัวน่ารักมันผิดเหรอ?"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ